Samsung muốn tăng 16% doanh số bán TV năm 2012

Ngày 10/1, trang tin Reuters dẫn nguồn từ nhà sản xuất TV lớn nhất thế giới, Samsung Electronics cho hay, họ kỳ vọng thị trường TV toàn cầu sẽ tăng trưởng từ 7-8 % trong năm nay, trong khi Samsung có mục tiêu đạt tỷ lệ tăng trưởng gấp đôi con số đó, khoảng 16%, tương ứng với khoảng 50 triệu TV được tiêu thụ.

Samsung muốn tăng 16% doanh số bán TV năm 2012

Từng phải đối mặt với tình trạng nhu cầu suy giảm và cạnh tranh khốc liệt, các nhà sản xuất TV toàn cầu lại thêm một lần hy vọng rằng những sản phẩm với thiết kế mới, mỏng hơn, chipset mạnh mẽ hơn, cũng như hiển thị hình ảnh sắc nét khác biệt hơn sẽ giúp cải thiện tình hình tiêu thụ ảm đạm của năm 2011.

Tại Triển lãm điện tử tiêu dùng đang diễn ra tại Las Vegas, cả Samsung và LG đều giới thiệu những phiên bản Internet TV mới được cải thiện tốt hơn, đi kèm các công nghệ 3D, thoại và khả năng nhận dạng chuyển động.

Các giám đốc của Samsung bày tỏ rằng, ở vị trí là một trong số ít những nhà sản xuất TV thu được lợi nhuận trong năm qua, họ kỳ vọng lượng tiêu thụ Internet TV trong năm nay sẽ tăng trưởng ít nhất là gấp đôi, lên mức 22 triệu chiếc được bán ra.

Cùng với đó, hai hãng này đều đã trình làng TV 55-inch với màn OLED, mang tới hình ảnh sắc nét hơn mà không cần đèn nền, từ đó sản phẩm TV trở nên mỏng hơn so với LCD, vốn là loại TV màn ảnh phẳng phổ biến nhất hiện nay.

Được biết, các kế hoạch sản xuất thương mại sẽ bắt đầu được triển khai vào nửa cuối năm nay.

Thứ Ba, 10/01/2012 14:41
31 👨 112
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp