Samsung muốn đánh bại Apple tại Mỹ bằng Galaxy S4

Đối với Samsung, Galaxy S4 là cơ hội cuối cùng để hãng vượt mặt Apple tại thị trường Mỹ vốn hết sức quan trọng. Công ty tin tưởng điều này là nhờ chip Exynos 5 Octa và màn hình được cải thiện.

Samsung hiện tại được xem là đối thủ đáng gòm để có thể đánh bại Cupertino, và vũ khí của hãng hiện nay có thể xem là Galaxy S4.

Samsung muốn đánh bại Apple tại Mỹ bằng Galaxy S4
Ảnh minh họa.

Theo tờ Thời báo Hàn Quốc, công ty đang thực sự lạc quan về chiếc smartphone hàng đầu sắp tới của mình, có thể giúp Samsung trở thành hãng lãnh đạo toàn cầu thực sự trong thị trường smartphone dành cho người tiêu dùng. Khát vọng này càng được thể hiện rõ khi Samsung chọn New York là nơi ra mắt của Galaxy S4, đó còn là biểu tượng và cũng là trái tim của Mỹ, một trong những thị trường lớn, nơi mà Apple vẫn đang thống trị kinh doanh điện thoại di động.

Hơn nữa, việc di chuyển này cho thấy Samsung có thể quản lý hiệu quả hoạt động kinh doanh smartphone ngay cả ở Mỹ. Đây không phải là lần đầu tiên điều này được đưa ra khi mà CEO của Samsung từng tuyên bố rằng địa điểm tổ chức ở New York được chọn là do yêu cầu của các nhà mạng ở Mỹ.

Báo cáo này cũng đưa ra thông tin xác nhận rằng Galaxy S4 sẽ được trang bị chip Exynos 5 Octa, trái với những tin đồn trước đây khi tuyên bố rằng một bộ xử lý Snapdragon 600 đến từ Qualcomm sẽ được lựa chọn để thay thế.

Chipset mới của Samsung được đánh giá là rất mạnh mẽ, đó là lý do giải thích tại sao Samsung đang rất tự tin về triển vọng điện thoại mới của mình. Một trong số các cải tiến khác nhằm ở cái nhìn và cảm nhận của bề mặt màn hình. Tuyên bố này được đưa ra ngay sau khi có những thông tin liên quan đến việc Samsung đưa công nghệ PHOLED vào bảng điều khiển OLED sử dụng trên Galaxy S4.

Galaxy Note 3 sẽ trang bị màn hình LCD

Khi mà thế giới đang tập trung vào Galaxy S4 sẽ ra mắt trong tuần này thì thông tin về Galaxy Note 3, chiếc phablet trong tương lai của Samsung được lộ diện với một màn hình hiển thị LCD.

Samsung muốn đánh bại Apple tại Mỹ bằng Galaxy S4
Galaxy Note 3 sẽ có màn hình LCD vì bút stylus

Theo SamMobile cho biết, việc di chuyển từ AMOLED sang màn hình LCD cho Galaxy Note 3 đang là vấn đề được đưa ra thảo luận trong nội bộ Samsung. Rõ ràng, màn hình LCD là tốt hơn cho bút stylus, do đó công ty có thể quan tâm đến việc cải thiện trải nghiệm S Pen trong model thế hệ tiếp theo của Galaxy Note.

Mặt khác, Galaxy Note 8 không được trang bị màn hình LCD, do đó, có thể Samsung sẽ sử dụng công nghệ hiển thị này cho các panel màn hình lớn hơn. Trước đó, có những thông tin chỉ ra rằng Samsung đang có kế hoạch phát hành một thiết bị có màn hình 5,9 inch vào năm sau, nhiều khả năng là Galaxy Note 3, dù vẫn chưa được xác nhận.

Gần đây Samsung đã mua một cổ phần của Sharp, một công ty cũng là nhà cung cấp màn hình cho Apple, điều đó có thể cho thấy rằng Sharp sẽ sản xuất các panel màn hình cho Samsung trong tương lai không xa.

Thứ Tư, 13/03/2013 08:30
31 👨 220
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp