Samsung muốn cấm bán iPhone tại thị trường Mỹ

Cuộc chiến của hai "người khổng lổ" Samsung và Apple vẫn đang diễn ra và chưa có dấu hiệu kết thúc. Hôm qua (19/11), hãng điện tử đến từ Hàn Quốc đã đệ đơn lên Ủy ban Thương mại Quốc tế Mỹ (ITC) yêu cầu cơ quan này cấm bán iPhone.

Samsung muốn cấm bán iPhone tại thị trường Mỹ

Cụ thể, Samsung muốn ITC xem xét lại phán quyết của tòa án, vốn cho rằng Apple không vi phạm bằng sáng chế của hãng này trên thiết bị của "Quả Táo". ITC ngay lập tức thông báo sẽ điều tra vụ việc.

Samsung đã gánh chịu án phạt 1 tỉ USD bởi toà án Mỹ vì cáo buộc vi phạm bằng sáng chế trên iPhone và iPad của Apple. Rõ ràng hãng điện tử Hàn Quốc không hài lòng về phán quyết đó và đang tìm mọi cách để lật ngược tình thế. ITC là cơ quan có quyền cấm bán sản phẩm trên thị trường Mỹ, vì vậy, nếu giành được một quyết định có lợi, Samsung sẽ được nhiều hơn cả mức án 1 tỉ USD.

Chưa chắc Samsung sẽ nhận được sự ủng hộ của ITC, nhưng khi vụ việc chưa kết thúc, mọi thứ đều có thể xảy ra. Cuộc chiến bằng sáng chế của hai hãng này sẽ tiếp tục kéo dài và hứa hẹn nhiều gay cấn hơn trong thời gian tới.

Thứ Ba, 20/11/2012 09:11
31 👨 98
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp