Samsung mở kho ứng dụng Explore 3D tại Mỹ

Explore 3D đã xuất hiện trên các mẫu HDTV 3D kết nối mạng đời 2010 và 2011 của Samsung, cho phép người dùng thưởng thức nội dung 3D trực tuyến.

Samsung mở kho ứng dụng Explore 3D tại Mỹ
Ứng dụng Explore 3D xuất hiện trên các mẫu HDTV 3D kết nối mạng của Samsung.

Hãng điện tử Hàn Quốc thông báo rằng họ đã chính thức mở ứng dụng về nội dung 3D trên HDTV của mình cho người dùng tại Mỹ. Ứng dụng sẽ có trên gian ứng dụng của hãng dành riêng cho các mẫu TV 3D, hỗ trợ kết nối mạng đời 2010 và 2011, bao gồm cả LED, Plasma và LCD.

Hiện tại ứng dụng 3D này sẽ bao gồm các video ca nhạc, các đoạn trailer phim, nội dung giáo dục và một số chương trình truyền hình từ Wealth TV, tất cả đều được phát ở dạng 3D và được cung cấp miễn phí.

Trong khi đó, các nội dung có phí sẽ xuất hiện vào cuối năm nay, bao gồm các bộ phim 3D nổi tiếng, các phim tài liệu được xây dựng trên công nghệ 3D. Để sử dụng dịch vụ, người dùng sẽ phải đăng ký một tài khoản.

Mỹ là thị trường thứ hai được Samsung cung cấp dịch vụ Explore 3D trên HDTV của hãng, sau khi ứng dụng này xuất hiện tại Hàn Quốc. Một hoặc 2 tháng tới, Explore 3D sẽ có mặt ở châu Âu, trong khi tại châu Á (ngoài Hàn Quốc), Samsung vẫn chưa thông báo thời điểm cung cấp ứng dụng 3D này.

Xem video về Explore 3D trên HDTV Samsung:

Thứ Tư, 25/05/2011 14:10
31 👨 100
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp