Samsung mang kính 3D nhẹ nhất thế giới đến CES

Mẫu kính 3D mới của Samsung sẽ có trọng lượng chỉ 28g, được trang bị công nghệ sạc không dây và tính năng tăt, mở tự động.

Tại triển lãm hàng điện tử tiêu dùng, CES 2011, diễn ra vào cuối tuần này tại Las Vegas (Mỹ), Samsung sẽ trình làng mẫu kính 3D chuyên dụng có thiết kế gọn nhẹ và trọng lượng nhẹ nhất thế giới hiện nay. Trước đó, LG cũng đã trình làng những mẫu kính 3D chuyên dụng có thiết kế siêu gọn nhẹ của mình.

Dưới đây là những hình ảnh về kính 3D chuyên dụng sử dụng công nghệ trập hình nhẹ nhất thế giới của Samsung.


Sản phẩm mới của Samsung là kết quả của sự hợp tác giữa hãng điện tử tới từ Hàn Quốc và hãng chuyên sản xuất kính thời trang Silhouete.


Chiếc chuyên dụng này sử dụng công nghệ trập hình, tương thích với các loại HDTV 3D công nghệ chủ động với màn trập hiện nay. Tuy nhiên, mẫu kính này có trọng lượng cực kỳ nhẹ, chỉ 28g, bằng một nửa so với trọng lượng của các sản phẩm thông thường khác.


Gọng kính được làm đơn giản với mỏng gọn và nhỏ hơn nhiều so với các sản phẩm cùng loại khác.


Sản phẩm còn được trang bị công nghệ sạc không dây, Samsung Wireless Charge Technology, và tính năng tự động tắt mở hệ thống trình diễn 3D của các mắt kính tinh thể lỏng.


Kính 3D nhẹ nhất thế giới này sẽ được Samsung mang tới triển lãm CES 2011 diễn ra từ 6-9/1 năm nay, sau đó sẽ phát hành rộng rãi trên thị trường trong năm 2011.

Thứ Ba, 04/01/2011 09:35
31 👨 170
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp