Samsung mang game Angry Bird lên TV

Trò chơi "Những chú chim giận dữ" nổi tiếng của Rovio sắp có mặt trên các dòng Smart TV thế hệ mới 2012 của Samsung với công nghệ điều khiển cử chỉ tay.

Samsung mang game Angry Bird lên TV
Angry Birds sẽ có mặt trên các model LED ES7000 và ES7000 của Samsung.
(Ảnh: Samsungtomorrow).

Theo Samsung Tomorrow, Samsung và Rovio đã đạt được thỏa thuận mang tựa game di động ăn khách và nổi tiếng Angry Birds lên nền tảng Smart TVcủa hãng Hàn Quốc. Tuy nhiên, phải mất một thời gian nữa thì người dùng TV thông minh của Samsung mới được thưởng thức trò chơi này.

Khác với việc sử dụng màn hình cảm ứng như trên smartphone hay chuột trên phiên bản PC, Angry Birds trên TV Samsung sẽ sử dụng công nghệ điều khiển bằng các cử chỉ của tay. Bởi vậy chỉ có model LED ES7000, ES8000, những model tương tác thông minh thế hệ mới của Samsung với bộ xử lý lõi kép, mới có thể chơi được Angry Birds.

Các hãng sản xuất lớn đang tích cực đầu tư phát triển cho nền tảng Smart TV của mình trong thời gian gần đây. Mới đây Samsung đã đạt được thỏa thuận mang dịch vụ game "đám mây" Gakai với chất lượng console lên Smart TV, LG tích hợp dịch vụ trò chơi OnLive nổi tiếng cho Google TV của hãng, trong khi Sony thậm chí còn bỏ hẳn một số tiền lớn để thâu tóm lại chính Gakai, đối tác của Samsung.

Thứ Sáu, 13/07/2012 11:10
31 👨 234
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp