Samsung lại cho ra siêu phẩm smartphone mới

Nhà mạng Verizon nổi tiếng của Mỹ sẽ bắt đầu bán chiếc smartphone Samsung Brightside có bàn phím QWERTY trượt ngang từ ngày 1/3 tới với giá chỉ 99,99 USD.

Samsung lại cho ra siêu phẩm smartphone mới

Samsung Brightside được trang bị màn hình cảm ứng 3,1 inch và bàn phím QWERTY đầy đủ trượt ngang, tiện lợi cho những người thường xuyên nhắn tin hoặc chat trên điện thoại.

Chiếc smartphone hỗ trợ kết nối mạng xã hội Facebook, Twitter, truy cập email và xem các tập tin văn phòng phổ biến bao gồm Word, Excel, PowerPoint, các tài liệu dạng PDF.

Tuy nhiên, Samsung Brightside chỉ có thể chạy trên mạng 3G mà không hỗ trợ LTE 4G của Verizon. Máy ảnh của chiếc smartphone cũng chỉ có độ phân giải 3,2 megapixel, kém hơn nhiều mẫu điện thoại thông minh hiện nay. Dù vậy, camera này vẫn có các tính năng giống như ở các smartphone khác như: hẹn giờ chụp, kiểm soát độ sáng, các chế độ chụp đa dạng.

Bàn phím QWERTY trượt ngang của điện thoại trông khá tốt với 4 hàng, các phím số chuyên dụng, các phím định hướng, nút tăng gấp đôi các ký hiệu và phím tắt truy cập mạng xã hội.

Verizon cho biết, nhà mạng này dự kiến sẽ đưa Brightside "lên kệ" vào ngày 01/3 với giá bán 99,99 USD.

Thứ Tư, 29/02/2012 11:18
31 👨 438
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp