Samsung kiện iPhone 5 vi phạm bản quyền

Sau nhiều lần “dọa dẫm”, cuối cùng Samsung cũng đề nghị thẩm phán cho phép đưa iPhone 5 vào đơn kiện mới nhất chống lại Apple.

Samsung kiện iPhone 5 vi phạm bản quyền

Hãng điện tử Hàn Quốc nộp đơn xin sửa đổi đơn kiện được nộp từ tháng 4 chống lại Apple, thêm iPhone 5 vào danh sách các thiết bị bên cạnh iPhone 4, 4S, iPad 2 và iPad thế hệ ba vì vi phạm bằng sáng chế của Samsung.

Tháng 9 Samsung được cho là đe dọa sẽ kiện Apple vì hãng công nghệ Mỹ sử dụng kết nối LTE trong iPhone 5. Dù iPhone 5 có thể truy cập mạng 4G tốc độ cao – Công nghệ mà Samsung nắm giữ khá nhiều bằng sáng chế, đơn kiện mới nhất của Samsung lại không nhắc tới bằng sáng chế LTE.

Một đại diện của Samsung cho biết 8 bằng sáng chế trong diện nghi vấn bao gồm 6 bằng sáng chế hữu ích và 2 bằng sáng chế tiêu chuẩn cơ bản không liên quan tới danh mục bằng sáng chế LTE. Theo Samsung, họ không có nhiều lựa chọn ngoài việc phải thực hiện các bước đi cần thiết nhằm bảo vệ quyền sở hữu tài sản trí tuệ.

Ngoài ra, hôm nay Samsung cũng giành chiến thắng trước Apple sau khi một thẩm phán liên bang gỡ bỏ lệnh cấm bán tablet Galaxy Tab 10.1 tại Mỹ.

Thứ Tư, 03/10/2012 08:16
31 👨 146
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp