Samsung khai trương dịch vụ thuê, tải phim cho mobile

Hôm qua, hãng sản xuất điện thoại Hàn Quốc vừa ra mắt dịch vụ Samsung Movies, cho phép người dùng mua hoặc thuê các bộ phim, các show truyền hình để tải về ĐTDĐ.

Samsung Movie sẽ sớm hỗ trợ laptop, MP3, MP4


Dịch vụ của Samsung cung cấp hơn 500 phim “bom tấn” của các hãng phim lớn, như Warner Bros MTWX.N, Paramount và Universal. Động thái này nhằm cạnh tranh với các dịch vụ di động khác của Apple và Nokia Ovi.

Samsung Movies là một gian hàng dành riêng cho người dùng điện thoại Samsung. Dịch vụ ban đầu sẽ được ra mắt tại Anh và Đức, sau đó sẽ được mở rộng sang các nước châu Âu vào cuối năm nay.

Hãng sản xuất đến từ xứ sở kim chi còn dự định sẽ mở rộng dịch vụ sang máy tính xách tay, máy nghe nhạc MP3, MP4 và cả TV của Samsung.

Samsung Movies sử dụng công nghệ của công ty tư nhân bán lẻ phim kỹ thuật số Acetrax. Acetrax đã ký hợp đồng với các hãng phim, các hãng ghi âm lớn trên thế giới.

Giá thuê phim sẽ là 3,55 USD trong vòng 24 tiếng và 7,25 USD để mua phim.

Samsung cho biết hãng sẽ tăng gấp đôi lên 1.00 đầu phim vào cuối quý I năm nay và sẽ tiếp tục nâng lên 2.000 phim và show truyền hình vào cuối tháng 6.

Công ty phân tích thị trường CCS Insight (Anh) nhận xét: “Đây là một bước đi đúng đắn của Samsung trong chiến lược hội tụ. Và đây cũng là bước đi đầu tiên nhằm đưa ra dịch vụ cạnh tranh với các đối thủ Nokia và Sony Ericsson”.

Thứ Sáu, 20/03/2009 13:52
31 👨 278
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp