Samsung khai sinh dòng máy quay mới

Sau khi Canon trình làng liền một lúc 11 mẫu máy quay mới, Samsung cũng không chịu kém cạnh khi giới thiệu 4 model đầu tiên của dòng máy quay Full HD có tên gọi bắt đầu bằng chữ H, trong đó có model được tích hợp ổ SSD dung lượng lên tới 64 GB.

Dòng H của Samsung là dòng máy quay Full HD sử dụng ổ lưu trữ thể rắn SSD và thẻ nhớ SD/SDHC. Ảnh: Letsgodigital.


Bốn model mới của Samsung có tên là HMX-H106, HMX-H105, HMX-H104 và HMX-H100. Tất cả đều được trang bị cảm biến CMOS tốc độ cao có độ phân giải 2,2 Megapixel, ống kính HD của Schneider Kreuznach có góc chụp rộng 37 mm và zoom quang học 10x, màn hình LCD cảm ứng rộng 2,7 inch có khả năng lật, xoay linh hoạt. Ngoài ra, cũng phải kể đến công nghệ chống rung quang học đời mới nhất của Samsung.

Cả bốn model đầu tiên của dòng H đều hỗ trợ quay video độ phân giải Full HD ở định dạng nén H.264. Bên cạnh đó, chúng còn cho phép người dùng chụp được những bức ảnh tĩnh ở độ phân giải tối đa 4,7 Megapixel. Với cổng HDMI tích hợp sẵn, những chiếc máy quay này có thể kết nối dễ dàng với các loại màn hình TV HD.

Ngoài quay video, Samsung HMX-H106, HMX-H105, HMX-H104 và HMX-H100 còn chụp được ảnh tĩnh. Ảnh: Letsgodigital.


Trong số bốn model mới của Samsung, HMX-H106 là model cao cấp nhất, khi được tích hợp ổ lưu trữ thể rắn SSD có dung lượng lên tới 64 GB. Ưu điểm của giải pháp lưu trữ này là gọn nhẹ hơn, bền hơn, tiêu thụ ít điện năng hơn và có tốc độ hoạt động nhanh hơn so với ổ cứng HDD truyền thống.

Hai model ở tầm thấp hơn một chút là HMX-H105 và HMX-H104 lần lượt được trang bị ổ SSD dung lượng 32 GB và 16 GB. Giống như HMX-H106, hai mẫu máy này cũng được trang bị khe cắm thẻ nhớ mở rộng SD/SDHC. Trong khi đó, HMX-H100 là mẫu máy quay chỉ hỗ trợ duy nhất thẻ nhớ ngoài SD/SDHC.

Màn hình của những chiếc máy này có thể lật, xoay các hướng. Ảnh: Letsgodigital.


Bốn mẫu máy quay này sẽ được Samsung giới thiệu tại Hội chợ CES 2009. Ở thời điểm hiện tại, hãng này chưa công bố thời gian có mặt trên thị trường và giá bán của các sản phẩm này.

Thứ Sáu, 09/01/2009 12:01
31 👨 241
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp