Samsung IceTouch và MyFit khoe dáng

Samsung đã trình làng hai thiết bị IceTouch (YP-H1) và MyFit (YP-W1) phục vụ cho nhu cầu giải trí đa phương tiện di động.

Anh em Samsung IceTouch và MyFit - Ảnh: MyDigitalLife

IceTouch là thiết bị đầu tiên trên thế giới được trang bị màn hình hiển thị AMOLED với công nghệ cảm ứng có kích thước 2 inch và hỗ trợ đầy đủ các loại màu sắc. Thiết bị hoạt động như là một máy phát DVD chất lượng cao, kèm theo đó là chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Nó cũng đóng vai trò như là một thiết bị duyệt ảnh di động, được tích hợp đài FM radio và thậm chí cũng đóng vai trò như là một thiết bị lưu trữ di động.

Màn hình hiển thị của Samsung được trang bị giao diện TouchWiz Sweep của Samsung giúp người dùng lựa chọn dễ dàng các bản nhạc phát. Ngoài ra, IceTouch còn được trang bị hệ thống với 5 kênh âm thanh chất lượng cao, hỗ trợ các định dạng file nhạc MP3, WMA, OGG, FLAC, AAC, M4A, WAV và MP3HD cũng như các định dạng video MPEG4, WMV, H.264, Xvid và Divx.

Trong khi đó, MyFit lại hướng đến mục đích đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Nó được tích hợp công cụ quản lý sức khỏe nhằm tránh căng thẳng, hướng dẫn giảm lượng chất béo cũng như chỉ ra các hướng dẫn người dùng để họ có thể đạt được sức khỏe tốt nhất trong khi họ đang thưởng thức các bản nhạc của mình.

Bên cạnh đó, MyFit cũng trang bị một đài FM radio, công nghệ âm thanh Samsung DNSe 3.0 giúp khắc phục các hạn chế của các tập tin nén của các file audio (tiêu biểu như mp3 hay wma) tạo ra một âm thanh stereo trung thực hơn. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ các định dạng âm thanh như MP3, WMA, OGG, AAC, MPEG4 và định dạng video WMV.

Dự kiến, cả hai thiết bị này sẽ được tung ra thị trường trong nửa đầu năm nay với dung lượng lưu trữ là 8GB và 16GB.

Thứ Tư, 13/01/2010 13:54
31 👨 235
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp