Samsung 'hồi sinh' máy nghe nhạc Pebble

Dòng máy nghe nhạc Pebble hình đá cuội vừa được Samsung làm mới ngay tại sự kiện giới thiệu smartphone Galaxy S III giữa tuần trước.

Samsung 'hồi sinh' máy nghe nhạc Pebble
Pepple S nhỏ gọn và tuyệt đẹp.

Lấy cảm hứng từ mẫu Pebble ra mắt lần đầu từ năm 2005, thiết bị nghe nhạc mới có kích cỡ nhỏ xíu với những đường nét mềm mại và xinh xắn, được giới thiệu như một phụ kiện cho Galaxy S III. Bộ điều khiển được thiết kế kết hợp giữa các nút ON/OFF và các nút cảm ứng phía trên máy.

Pebble S hỗ trợ các định dạng nhạc như MP3, WMA, Ogg, FLAC với có khả năng đồng bộ trực tiếp với S III và máy tính qua giắc cắm 3,5mm. Máy được trang bị bộ nhớ dung lượng 4GB. Theo mô tả của nhà sản xuất, máy có thể sử dụng liên tục trong thời gian 17 giờ đồng hồ với mỗi lần sạc.

Với việc phát hành dịch vụ nghe nhạc Music Hub mới của Samsung và khả năng đồng bộ trên mây, khả năng chơi nhạc của Pebble S được kỳ vọng là không giới hạn.

Pebble S được Samsung thiết kế dành riêng cho những người ưa luyện tập thể thao với sở thích nghe nhạc nhưng không muốn mang theo chiếc smartphone có kích cỡ khá lớn. Tuy nhiên, máy không được trang bị các cảm biến hỗ trợ các chức năng cho việc tập luyện như cảm biến đo lượng tiêu thụ calo… và đơn thuần chỉ là một thiết bị nghe nhạc thông thường.

Hiện Samsung chưa cho biết giá bán của thiết bị nghe nhạc này.

Một vài thông số kỹ thuật.

  • Bộ nhớ: 4GB
  • Thời lượng sử dụng: 17 giờ
  • Kích thước: 32,5 x 43,1 x 13,2 (mm)
  • Bộ điều khiển: Bảng cảm ứng, phím trượt (Nút bật/tắt, SoundAlive, Shuffle)
  • Màu sắc: Trắng, xanh xám
  • Giải mã âm thanh: MP3, WMA, Ogg, FLAC
Thứ Ba, 08/05/2012 17:03
31 👨 544
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp