Samsung Highnote: Dế cho fan yêu nhạc

Thiết kế đẹp mắt và nhiều tính năng - Highnote của Samsung là một sự lựa chọn khác cho người dùng yêu nhạc.

Được chính thức giới thiệu tại triển lãm CTIA trong tháng trước, Samsung Highnote là chú dế âm nhạc được Sprint sử dụng để thay thế cho Samsung Upstage và LG Muziq.

Không chỉ sở hữu thiết kế trượt bắt mắt mà Highnote còn có những phiên bản màu trẻ trung và tươi tắn: đỏ và xanh da trời. Giống như những chú dế trượt khác, đẩy phần trước của Highnote lên phía trên sẽ lộ ra phần phím số; hoặc đẩy xuống phía dưới để thấy phần loa stereo.

Với kích thước 4,83 x 1,52 x 9,9 cm và nặng 99 gram, Highnote tạo cảm giác chắc chắn cho người dùng khi cầm chú dế này trên tay. Trang bị màn hình 2.2 inch với độ phân giải 220 x 176 pixel và khả năng hiển thị 262k màu, Highnote đem đến cho người dùng những hình ảnh sắc nét và rõ ràng.

Với giao diện One Click của Sprint, người dùng Highnote có thể cá nhân hoá thanh shortcut nằm ở phía dưới màn hình khi điện thoại ở chế độ chờ. Thanh shortcut này sẽ hiển thị các ứng dụng mà người dùng chọn và cho phép người dùng truy cập nhanh chỉ bằng một cú click. Thanh shortcut này có thể hiển thị tới 14 ứng dụng.

Sườn bên phải của máy có một giắc audio 3.5 mm, phím chỉnh volume, khe cắm thẻ nhớ microSD, và một phím khoá máy. Sườn bên trái của máy là phím camera, shortcut trình nghe nhạc và một khe cắm micro USB - được sử dụng để sạc máy hoặc nối với PC qua cáp USB.

Thời gian thoại của Samsung Highnote là 5,6 giờ.

* Ưu điểm: Samsung Highnote sở hữu một thiết kế đơn giản, dễ sử dụng nhưng cũng khá cuốn hút cùng một loạt các tính năng hấp dẫn. Chất lượng thoại tốt. Highnote cũng là một "chú dế" âm nhạc không tồi.

* Nhược điểm: Bộ nhớ trong của Samsung Highnote quá bé mặc dù người dùng có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ. Chất lượng video không thực sự tốt và người dùng sẽ phải mất thời gian để làm quen với các phím định hướng.

* Nhận xét: Samsung Highnote có thiết kế đẹp, nhiều tính năng, chất lượng thoại tốt. Đây là một trong những chú dế âm nhạc tốt nhất của Sprint tính cho tới thời điểm này.

Highnote sở hữu thiết kế trượt bắt mắt. Phím định hướng của Highnote được thiết kế theo kiểu hình bánh xe. Vòng tròn xung quanh bao gồm 5 phím điều khiển.



Nếu đẩy phần sau của máy lên phía trên sẽ thấy lộ ra phần loa stereo. Highnote có giắc headset 3.5 mm nằm ở sườn bên trái của máy. Ngay phía dưới giắc cắm này là phím chỉnh âm lượng, phím khoá máy, và khe cắm thẻ nhớ.



Highnote tạo cảm giác chắc chắn



Phím của Highnote nằm chìm nhưng rất nhạy



Dễ dàng di chuyển với Highnote



Camera nằm ở mặt sau của máy

Thứ Hai, 20/10/2008 16:15
31 👨 254
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp