Samsung hé mở tính năng của Galaxy S5 thông qua giao diện mới

Khoảng hơn một tuần trước, Samsung đã "gợi ý" việc ra mắt Galaxy S5 thông qua thư mời giới thiệu sự kiện Unpacked năm 2014 sẽ diễn ra vào ngày 24/2 tới đây. Vừa qua Twitter chính thức của hãng tiếp tục đưa ra hình ảnh của bộ biểu tượng mới rất có thể sẽ áp dụng trên nền giao diện TouchWiz của Galaxy S5.

Samsung hé mở tính năng của Galaxy S5 thông qua giao diện mới

Bộ biểu tượng không nằm ngoài mục đích truyền tải 9 thông điệp mà Samsung muốn hướng đến sản phẩm Galaxy mới như tốc độ (Speed), phong cách (Style), Privacy (bảo mật). Mỗi biểu tượng hình tròn thiết kế phẳng này còn bao gồm một số 5 nhỏ ở bên trên.

Một vài tính năng được đề cập đến như Outdoor, Fitness hay curiosity (sự khám phá) hứa hẹn sẽ gây tò mò cho những người quan tâm. Năm ngoái Samsung cũng đã giới thiệu ứng dụng sức khoẻ S Health và một số phụ kiện như S Band, Body Scale… nhưng có vẻ họ không gặt hát được thành công như mong đợi. Hy vọng họ sẽ làm tốt hơn và hữu dụng hơn tính năng ‘Fitness’ trong Galaxy S5. Mời các bạn đón xem sự kiện giới thiệu Galaxy S5 vào lúc 2:00 AM ngày 25/2/2014.

Thứ Ba, 11/02/2014 16:36
31 👨 93
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp