Samsung giữ ngôi số một về TV ở Bắc Mỹ

Tính trong nửa đầu năm 2011, hãng Hàn Quốc dẫn đầu về cả doanh số lẫn doanh thu kiếm được từ thị trường TV thuộc hàng lớn nhất thế giới hiện nay.

Samsung giữ ngôi số một về TV ở Bắc Mỹ
Hãng TV Hàn Quốc vẫn giữ được vị trí số một tại thị trường Bắc Mỹ sau khi lấy được từ Vizio vào năm ngoái.
Ảnh: 3D-Display.

Theo một thông kê mới của NPD tại Bắc Mỹ, thị trường TV lớn nhất thế giới hiện nay, Samsung tiếp tục giữ vững ngôi vị số một của mình và xếp trên các thương hiệu khác như Vizio, hãng TV hàng đầu của Mỹ, LG, Sony hay Panasonic, Sharp...

Thông kê của NPD cũng cho thấy trong 6 tháng đầu năm vừa qua, hãng TV Hàn Quốc không chỉ có ngôi vị số một về mặt hàng TV nói chung mà thay vào đó, ở từng mục sản phẩm nhỏ riêng lẻ như TV kỹ thuật số, TV phẳng, TV LED, IPTV, TV 3D, TV Plasma hay TV LCD Samsung cũng chiếm luôn ngôi đầu.

Tính từ tháng 1 cho tới tháng 6 vừa rồi, tại riêng mảng kinh doanh TV kỹ thuật số, Samsung đã có doanh thu chiếm tới 35% và doanh số chiếm 25,3% thị trường nói chung. Còn ở mảng TV màn hình phẳng, doanh thu và doanh số bán TV của Samsung cũng chiếm tỷ lệ lần lượt là 35,4 và 25,4%.

Với sự đầu tư mạnh mẽ vào ba dòng TV có công nghệ thuộc hàng hiện đại nhất hiện nay bao gồm Smart TV, TV 3D và TV LED, trong thời gian tới Samsung hứa hẹn vẫn sẽ giữ vững được ngôi vị số một của mình tại thị trường Bắc Mỹ.

Hiện tại tính trong phạm vi thế giới, Samsung cũng là nhà sản xuất TV lớn nhất hiện nay.

Thứ Tư, 03/08/2011 14:35
31 👨 102
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp