Samsung giới thiệu TV 4K lớn nhất thế giới

Trước đây, Samsung đã hứa hẹn sẽ mang đến triển lãm CES 2013 thiết kế TV "Timeless Gallery" mà trước nay chúng ta chưa từng được chứng kiến, và bây giờ sản phẩm này đã chính thức xuất hiện với tên gọi UN85S9.

Thiết bị sở hữu màn hình độ phân giải Ultra HD (hay còn gọi là 4K) kích thước 85-inch. Thiết kế của sản phẩm này rất độc đáo. Samsung nói thiết kế của hãng "cho thấy sự liền lạc của ý tưởng tối giản hóa trên một màn hình lớn""chiếc TV trông có vẻ như đang nổi bên trong bộ khung này". Nếu muốn, người dùng có thể xoay màn hình xung quanh trục để hướng TV ra phía sau.

Samsung giới thiệu TV 4K lớn nhất thế giới

Về những thành phần dùng bên trong S9, Samsung trang bị cho sản phẩm này công nghệ hiển thị Precision Black Pro giúp mang lại màu đen sâu, trung thực và màu trắng thuần khiết. Samsung cho biết "S9 kết hợp một độ tương phản cực kì cao với tính năng Ultimate Dimming Control - sử dụng hàng trăm block đèn LED và chế độ kiểm soát đơn vị đèn nền chính xác (phục vụ cho việc làm tối cục bộ) - nên có thể đem đến hình ảnh sắc nét chưa từng thấy trên các màn hình kích thước lớn". Ở cạnh trên thiết bị còn có thêm một chiếc camera. Sản phẩm này cũng được tích hợp khả năng nâng các nội dung độ phân giải 720p/1080p lên thành Ultra HD.

S9 UHD TV mang trong mình tất cả những tính năng của thế hệ Samsung Smart TV 2013 như vi xử lí bốn nhân, điều khiển bằng cử chỉ và giọng nói, các ứng dụng mới và thậm chí là khả năng nâng cấp thông qua Evolution Kit.

Hiện chưa có giá và ngày bán ra cho chiếc TV đặc biệt này. Samsung tiết lộ thêm rằng trước khi năm 2013 kết thúc, hãng sẽ bổ sung thêm model 95-inch và 110-inch vào dòng S9 UHD TV.

Thứ Ba, 08/01/2013 14:47
31 👨 140
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp