Samsung giới thiệu Galaxy Note10+ phiên bản Star Wars cực ngầu

Samsung vừa mới công bố phiên bản đặc biệt của mẫu smartphone đầu bảng Galaxy Note10+ lấy cảm hứng từ sự ra mắt của bom tấn Star Wars: The Rise of Skywalker, phần thứ ba của bộ ba phần hậu truyện trong loạt Chiến tranh giữa các vì sao, ra mắt vào tháng 12 năm 2019.

Đây có thể coi như một món quà ý nghĩa dành cho các samfan và đặc biệt là fan hâm mộ của sê-ri phim khoa học giả tưởng “huyền thoại” này. Mẫu Galaxy Note10+ phiên bản Star Wars sẽ sở hữu những yếu tố trong phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ bộ phim và đặc biệt là kho nội dung kỹ thuật số độc quyền theo chủ đề Star Wars vô cùng độc đáo, bao gồm hình nền, hoạt hình, biểu tượng và file âm thanh…

Ngoài ra Samsung cũng sẽ chăm chút đến cả những chi tiết nhỏ nhất như thiết kế hộp đựng sản phẩm, huy hiệu kim loại tặng kèm như một vật phẩm sưu tầm, bao da cao cấp với họa tiết dập nổi, bút S Pen và Galaxy Buds, tất cả đều sẽ mang phong cách đặc trưng của Star Wars.

Samsung Galaxy Note10+ Star Wars

Có thể gọi đây là một màn hợp tác thú vị giữa 2 “thiên hà”, một của Holywood và một của Samsung để tạo nên một tuyệt tác công nghệ rất có giá trị sưu tập.

“Mọi sản phẩm của Samsung đều được thiết kế theo những phong cách đa dạng để có thể đáp ứng tốt nhu cầu khác nhau của người dùng, đồng thời giúp họ theo đuổi đam mê của mình, và chúng tôi cho rằng các fan hâm mộ của bom tấn Star Wars chính là một trong số những khách hàng cuồng nhiệt nhất của mình”, Stephanie Choi, Phó chủ tịch cấp cao kiêm trưởng bộ phận tiếp thị kinh doanh di động của Samsung Electronics phát biểu.

Mặt trước và sau của Samsung Galaxy Note10+ Star Wars

Galaxy Note10 + Star Wars Special Edition sẽ được bán ra tại Úc, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Hồng Kông, Hàn Quốc, Na Uy, Nga, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ, UAE, Anh và Mỹ từ ngày 10 tháng 12 năm 2019. Giá bán của phiên bản đặc biệt này rơi vào khoảng 1.299$ (khoảng hơn 30 triệu VNĐ).

Màn hợp tác thú vị này hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ một mùa mua sắm và giải trí đáng chờ đợi trong dịp Giáng sinh năm nay.

Thứ Năm, 28/11/2019 09:35
52 👨 359
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ