Samsung giới thiệu 4 công nghệ màn hình vô cực mới, không hề có “tai thỏ”

Tại sự kiện SDC 2018 diễn ra vào rạng sáng nay, bên cạnh giao diện mới OneUI, điện thoại màn hình gập, Samsung còn giới thiệu 4 công nghệ màn hình mới của hãng gồm có 2 giọt nước, 1 nốt ruồi và 1 hoàn toàn tràn viền.

Hai công nghệ màn hình có khoét lỗ hình giọt nước là Infinity-U (lỗ hình giọt nước có hình chữ U) và Infinity-V (lỗ hình giọt nước có hình chữ V). Lỗ hình giọt nước sẽ được đặt ở chính giữa của màn hình. Màn hình được thiết kế theo công nghệ này có diện tích khá nhỏ nên không gây khó chịu cho khi nhìn vào như “tai thỏ" trên iPhone X. Rất có thể, Samsung sẽ bán công nghệ màn hình này cho các hãng khác hoặc áp dụng lên các sản phẩm tầm trung và giá rẻ.

4 công nghệ màn hình mới của Samsung

Công nghệ màn hình tiếp theo là Infinity-O với một lỗ ở góc trái màn hình, không chạm vào viền. Lỗ này là nơi đặt camera trước. Nhiều khả năng Samsung sẽ sử dụng Infinity-O trên chiếc chiếc Galaxy A8s hoặc Galaxy S10 phiên bản giá rẻ nhất (S10 dự kiến sẽ có đến 3 phiên bản).

Công nghệ cuối cùng là New Infinity. Đây là công nghệ màn hình cao cấp nhất trong lần ra mắt này của Samsung, hoàn hảo, không có khiếm khuyết. Có nhiều khả năng, đây chính là màn hình với camera ẩn bên dưới mà Samsung từng giới thiệu trước đây. New Infinity có thể sẽ được trang bị trên S10 cùng các flagship khác trong tương lai.

Xem thêm:

Thứ Năm, 08/11/2018 14:49
4,33 👨 293
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ