Samsung trình làng các mẫu thẻ nhớ SD EVO Plus và PRO Plus mới với tốc độ "khủng", đáp ứng nhu cầu đối với mọi tác vụ chuyên nghiệp

Khi nói đến thẻ nhớ microSD, nhiều người thường có xu hướng chỉ nghĩ đến mức dung lượng lưu trữ được cung cấp, mà bỏ qua một thông số khác cũng cực kỳ quan trọng đối với tất cả các loại thiết bị lưu trữ nào, đó là tốc độ đọc/ghi.

Nhưng trong một số mục đích sử dụng nhất định, chẳng hạn như đối với các nhiếp ảnh gia và nhà sáng tạo nội dung, tốc độ của thẻ nhớ thực sự là yếu tố quan trọng nhất cần suy xét. Samsung vừa trình làng loạt thẻ nhớ microSD cao cấp thế hệ mới, có thể cũng cấp tốc độ lên đến 160MB/s, đảm bảo đáp ứng cho mọi trường hợp sử dụng từ cơ bản đến chuyên nghiệp.

Các mẫu thẻ SD mới này thuộc dòng sản phẩm EVO Plus và PRO Plus nổi tiếng của Samsung. Trong đó phiên bản 128GB trở lên có thể cung cấp tốc độ ghi lên đến 120MB/s và tốc độ đọc chạm ngưỡng 160MB/s. Đây đều là những con số cực kỳ ấn tượng, tương đương với mức tăng gấp 1,3 lần so với các mẫu thẻ thế hệ trước.

Được tối ưu hóa cho mục đích sử dụng chuyên nghiệp, các mẫu thẻ nhớ microSD mới của Samsung đều đạt xếp hạng U3, V30 và Class 10, cho phép người dùng quay video 4K (UHD) độ nét cực cao, cũng Full HD (FHD), hoặc lưu trữ ảnh chụp độ nét cao chuyên nghiệp một cách liền mạch mà không lo gặp phải bất cứ sự cố nào.

EVO Plus và PRO Plus

Độ bền và khả năng sử dụng linh hoạt trong nhiều điều kiện môi trường đặc thù cũng là một yếu tố cần nói tới trên các mẫu thẻ nhớ này. Chúng được chế tạo để chịu đựng mọi tác động yêu cực có thể có trong quá trình sử dụng, từ nước, nhiệt độ khắc nghiệt đến tác động từ tính và tia X. Samsung cho biết các mẫu thẻ này đều có khả năng chống nước rất tốt (ở độ sâu lên đến 1m trong thời gian lên đến 72 giờ); Làm việc hiệu quả ở nhiều điều kiện nhiệt độ khác nhau (từ -25°C đến 85°C); Chống tia X (lên đến 100mGy); Chống nhiễm từ lên đến 15.000 gauss; Chống sốc lên đến 1.500Gs; Chống rơi vỡ lên đến 5 mét và chống mài mòn lên đến 10.000 lần quệt. Ngoài ra, chế độ bảo hành lên đến 10 năm cũng là một yếu tố cho phép người dùng an tâm về chất lượng của các mẫu thẻ nhớ này.

Dòng PRO Plus sẽ có các mức dung lượng 128GB, 256GB và 512GB (giá lần lượt là 34 USD, 54 USD và 109 USD). Trong khi dòng EVO Plus thấp hơn được bán ra với phiên bản dung lượng từ 64GB đến 512GB, giá giao động từ 18 USD đến 99 USD. Các sản phẩm mới hiện đã được liệt kê trên website của Samsung, nhưng thời điểm mở bán chính thức vẫn chưa được công bố!

Thứ Ba, 14/09/2021 23:17
51 👨 767
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ