Samsung Galaxy Tab sắp cập bến tại Việt Nam

Sau một thời gian chờ đợi, người dùng tại Việt Nam sẽ có cơ hội được sở hữu sản phẩm Samsung Galaxy Tab S, máy tính bảng được Samsung đầu tư công nghệ super AMOLED tiên tiến nhất khi hãng chính thức cho ra mắt sản phẩm tại một sự kiện ở TPHCM vào ngày mai.

Samsung Galaxy Tab sắp cập bến tại Việt Nam

Samsung Galaxy Tab S sẽ chính thức được ra mắt tại Việt Nam trong một sự kiện do Samsung tổ chức tại TPHCM vào ngày mai.

Sau sự kiện ra mắt trên toàn cầu ngày 12/6 tại Mỹ, máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S trở thành sản phẩm công nghệ được chờ đợi nhất hiện nay. Đây là sản phẩm siêu di động được Samsung đầu tư công nghệ super AMOLED tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay, mang đến những trải nghiệm phong phú hơn, sống động hơn. Galaxy Tab S sẽ được bán ra chính thức tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản 10,5 inch và 8,4 inch.

Ngoài ra Samsung cũng cũng cấp bộ phụ kiện di động toàn diện đầy phong cách và thiết thực giúp tối đa hóa khả năng của chiếc tablet mới nhất từ Samsung. Đó là Book Cover hỗ trợ ba chế độ góc nhìn màn hình khác nhau, Samsung Bluetooth Keyboard giúp tăng cường khả năng sử dụng và hiệu suất của Galaxy Tab S hay Samsung Level Series cung cấp hàng loạt các phụ kiện âm thanh.

Thứ Tư, 02/07/2014 14:01
31 👨 120
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp