Samsung Galaxy Tab Luxury giá 1.000 USD

Samsung vừa trình làng chiếc máy tính bảng Galaxy Tab Luxury Edition tại Hội chợ Các nhà triệu phú (Millionaire Fair) tổ chức ở Amsterdam, Hà Lan.

Tuy nhiên, các website công nghệ nhận xét rằng, ngoài đơn giá và một số phụ kiện, phiên bản Luxury của chiếc máy tính bảng Galaxy Tab dường như không khác gì nhiều so với Galaxy Tab, cũng sử dụng hệ điều hành Android.

Galaxy Tab Luxury Edition sẽ được bán với giá khoảng 1.000 USD và được bọc trong một chiếc bao da, đi kèm tai nghe Bluetooth.

Hiện nay, tại Mỹ Galaxy Tab bán với giá 599 USD qua nhà mạng Verizon, hoặc 399 USD qua nhà mạng Sprint hoặc T-Mobile – kèm với một gói cước dữ liệu 3G. AT&T bán Galaxy Tab với giá 650 USD không kèm hợp đồng.

Các quan chức của Samsung chưa bình luận gì về Galaxy Tab Luxury Edition. Tuy nhiên, nhiều người đang kỳ vọng vỏ da dùng với Luxury Edition sẽ chính là chất liệu da dùng trong xe hơi Ferrari, hoặc ít ra cũng là một chất liệu da cao cấp.

Đơn giá 1.000 USD còn cao hơn cả giá của chiếc iPad 3G loại đắt nhất là 849 USD.

Samsung dự định sẽ bán Galaxy Tab Luxury Edition vào cuối tháng 1/2011. Tuy nhiên, chưa rõ sẽ có bao nhiêu chiếc Luxury Edition được bán ra, cũng như sẽ bán tại quốc gia nào.

Thứ Ba, 14/12/2010 18:07
31 👨 212
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp