Samsung: Galaxy Tab hơn iPad về mọi mặt

Samsung khẳng định rằng họ không tin iPad có thể hơn chiếc máy tính bảng Galaxy Tab ở bất kỳ mặt nào.

Phát biểu trong một chương trình hỏi-đáp về di động, ông WP Hong, người đứng đầu bộ phận kế hoạch sản phẩm của Samsung, cho rằng ông không thấy bất cứ một tính năng nào của Galaxy Tab kém hơn so với iPad của Apple. Hơn thế chiếc máy tính bảng của Samsung còn sở hữu những tính năng mà iPad không có như khả năng đàm thoại hình. Và ông hi vọng người dùng sẽ yêu thích tính năng này.

Ông Hong cũng biết các nhà phân tích thị trường đánh giá khối lượng của chiếc máy tính bảng là một yếu tố hết sức quan trọng ảnh hưởng đến sự trải nghiệm của khách hàng. Chính vì vậy về mặt này chiếc máy tính bảng của Samsung có lợi thế hơn hẳn bởi nó chỉ nặng bằng một nửa so với iPad.

Bên cạnh đó việc sử dụng hệ điều hành Android cũng đem lại nhiều lợi thế, bởi người dùng có thể tiếp cận được rất nhiều các ứng dụng mà Google đang cung cấp bên cạnh những dịch vụ về phim, nhạc mà Samsung cũng đang có kế hoạch thực hiện.

Tuy nhiên theo ông Hong điều quan trọng nhất là tính di động của sản phẩm. Galaxy Tab có khả năng hỗ giọng nói, do đó bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu người dùng cũng có thể thực hiện cuộc gọi.

DJ Lee, phụ trách mảng bán hàng và tiếp thị toàn cầu của Samsung còn bổ sung thêm rằng các máy tính bảng đang bán trên thị trường (hàm ý tới iPad) chỉ giống như thiết bị để trong nhà, bởi người dùng phải đặt chúng trên bàn, hay trên đùi và dùng hai tay để giữ khi sử dụng. Trong khi đó Galaxy Tab có tính di động rất cao.

Có thể nói có khá nhiều điểm khác biệt trong quan điểm khi các nhà lãnh đạo Samsung so sánh iPad với Galaxy Tab. Tuy nhiên nếu chiếc máy tính bảng này của Samsung được bán với giá như tin đồn là 600 bảng Anh thì rõ ràng iPad của Apple sẽ có lợi thế hơn rất nhiều.

Nguồn: Techradar

Thứ Bảy, 11/09/2010 08:48
11 👨 257
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp