Samsung Galaxy Tab 10.1 và iPad 2 so găng

Cuộc đấu tranh quyết liệt của Galaxy Tab 10.1 và iPad 2 được nhận định sẽ tạo thuận lợi cho người tiêu dùng vì nếu một kẻ thất bại, kẻ còn lại sẽ là lựa chọn và là sản phẩm tốt hơn giá cả hợp lý hơn.

Samsung Galaxy Tab 10.1 và iPad 2 so găng

Với doanh số bán ra đáng nể của đối thủ iPad 2, Samsung Galaxy Tab 10.1 vừa rồi đã được thiết kế lại với nhiều thông số kỹ thuật mới để cạnh tranh về chất lượng cũng như giá cả. Samsung đã công bố ngày ra mắt chính thức và chi tiết giá cả của Galaxy Tab 10.1 theo sự mong đợi của thị trường.

Nếu không có gì thay đổi, chiếc smartphone nặng ký này sẽ được lên kệ ​​tại Best Buy Store Union Square ở New York vào ngày 8/6 tới. Hàng cũng sẽ về Việt Nam chỉ sau đó ít lâu, dự kiến là 17/6 với mức giá 499 USDcho phiên bản 16GB và 599 USD cho bộ nhớ 32GB.

Nếu bạn đang cân nhắc lựa chọn một trong hai dòng sản phẩm iPad 2 hay Samsung Galaxy 10.1 và muốn biết thêm chi tiết của cả hai thì theo bảng so sánh dưới đây sẽ cho thấy sự khác biệt về tính năng và thông số kỹ thuật một cách rõ rệt.

Samsung Galaxy Tab 10.1 và iPad 2 so găng

Gần đây Google đã công bố hệ điều hành mới nhất cho máy tính bảng Android 3.1, trong đó cung cấp tăng cường trải nghiệm người dùng, hỗ trợ nhiều cổng USB. Samsung Galaxy Tab 10.1 là dựa trên nền tảng tuyệt vời này nhằm để mang lại kinh nghiệm đến một cấp độ cao hơn tiếp theo.

Với những thông số được công bố, có thể thấy rằng cả hai “võ sĩ” trên đều tốt, đáp ứng nhu cầu xem HD video, ảnh và sử dụng đồ họa một cách tốt nhất.

Riêng Samsung Galaxy Tab 10.1 là sản phẩm được thiết kế lại với độ phân giải màn hình, RAM lớn hơn và mỏng hơn trước để chiến đấu với iPad 2 chứ không phải là mới hoàn toàn. Một trong những điểm nổi bật đáng chú ý nhất của Galaxy Tab 10.1 được xem là sản phẩm mỏng nhất thế giới cho đến nay (nó chỉ có 0,2 mm) mỏng hơn so với iPad 2.

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều người hâm mộ sản phẩm của Apple vì uy tín, cũng như phong cách thiết kế hợp thời trang. Vì vậy, nó rất khó để đoán người chiến thắng trong trận chiến này, có lẽ phải chờ đợi thị trường chứng minh bằng sự phổ biến của cả hai sản phầm Galaxy Samsung Tab 10.1 và iPad 2 bằng doanh số của nó.

Thứ Hai, 06/06/2011 07:25
11 👨 1.496
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp