Samsung Galaxy Tab 10.1 kháng cáo bất thành tại Mỹ

Mặc dù bị thất bại trong lần kháng cáo này nhưng Samsung vẫn đâm đơn kiện lên cấp cao hơn nhằm bán được Galaxy Tab 10.1 tại Mỹ.

Samsung Galaxy Tab 10.1 kháng cáo bất thành tại Mỹ
Galaxy Tab 10.1 có nguy cơ bị cấm bán tại Mỹ nếu Samsung kháng cáo không thành công.
(Ảnh: The Next Web).

Một số nguồn tin của Reuters cho biết, toà án Mỹ hôm nay vừa bác đơn kháng cáo của Samsung yêu cầu bỏ lệnh cấm bán Galaxy Tab 10.1 tại thị trường này. Tuy vậy, hãng Hàn Quốc vẫn không hài lòng với phán quyết của toà án và quyết định tiếp tục đâm đơn kiện lên cấp cao hơn.

Trước đó, thẩm phán Lucy Koh phụ trách vụ kiện đã chấp thuận đơn kiện của Apple và ban bố lệnh cấm sơ bộ dành cho tablet của Samsung. Nhà sản xuất Hàn Quốc đã yêu cầu toà tạm hoãn lệnh để đâm đơn kháng cáo. Apple đã phải ký một bản cam kết trị giá 2,6 triệu USD để lệnh cấm có hiệu lực. Tuy vậy, điều này không đồng nghĩa với việc Galaxy Tab 10.1 sẽ bị cấm bán ngay lập tức tại thị trường Mỹ.

Apple từng nhiều lần "mời" Samsung ra hầu toà từ tháng 4/2011 với vô số lời cáo buộc về tablet của hãng Hàn Quốc. "Phát súng" đầu tiên từ phía Apple là đơn kiện smartphone và tablet Samsung "nhái" thiết kế iPhone và iPad. Samsung cũng trả đũa lại đối thủ bằng một loạt vụ kiện khác liên quan đến bằng sáng chế tại các nước như Australia, Hà Lan, Đức, Pháp hay Italy.

Thứ Ba, 03/07/2012 11:18
31 👨 135
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp