Samsung Galaxy S6 sẽ ra mắt tại MWC 2015, LG G4 lỡ hẹn

Một quan chức của Samsung Electronics tiết lộ rằng, hãng này sẽ ra mắt Galaxy S6 tại hội nghị MWC 2015 diễn ra từ ngày 2 tới ngày 5/3 tại Barcelona, Tây Ban Nha. Trước đây, Samsung đã giới thiệu Galaxy S2 và S5 tại MWC.

Samsung Galaxy S6
Một mẫu concept Galaxy S6

Samsung hiện đang phát triển nhiều nguyên mẫu Galaxy S6 nhưng vẫn chưa quyết định sử dụng nguyên mẫu nào. Một nhân viên của Samsung xác nhận rằng Galaxy S6 sẽ có khung bằng kim loại và nắp lưng bằng kính, tuy nhiên Samsung vẫn đang cân nhắc một vài tùy chọn chi tiết. Gã khổng lồ Hàn Quốc chưa quyết định xem nên chọn thiết kế truyền thống hay thiết kế màn hình cong ở hai cạnh cho Galaxy S6.

Trong khi đó, LG sẽ không giới thiệu G4 tại MWC 2015. Một giám đốc của LG cho biết, "Chúng tôi đã ra mắt G3 vào tháng Ba năm ngoái, năm nay chúng tôi không có kế hoạch ra mắt G4 tại MWC và dành nhiều thời gian để hoàn thiện smartphone mới".

Thay vào đó, LG sẽ giới thiệu vài thiết bị đeo thông minh và hệ thống liên quan tới Internet of Thing, có thể kết nối tới các thiết bị thông minh và cảm biến với mạng Internet tại MWC 2015. Trong số những thiết bị mà LG ra mắt sẽ có một smartwatch chạy hệ điều hành webOS.

Thứ Năm, 22/01/2015 10:55
31 👨 126
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp