Samsung Galaxy S5 sẽ có thiết kế kim loại nguyên khối

Theo một bài báo từ trang EMSOne (Nhật Bản), Samsung sẽ lựa chọn thiết kế cao cấp cho dòng điện thoại chủ chốt của mình ra mắt vào đầu năm 2014.

Samsung Galaxy S5 sẽ có thiết kế kim loại nguyên khối
Galaxy S5 được cho là sẽ xuất hiện trong đầu năm tới với thiết kế nguyên khối.

Từ nhiều tháng qua đã liên tiếp xuất hiện rất nhiều tin đồn về thiết kế của chiếc điện thoại Galaxy S5. Những tin đồn gần đây cho rằng Galaxy S5 sẽ được Samsung phát triển với 2 p hiên bản, một với thiết kế vỏ nhựa truyền thống, và một là thiết kế kim loại nguyên khối.

Theo những thông tin mới nhất, Samsung sẽ sử dụng chất liệu cao cấp cho dòng điện thoại Galaxy S thế hệ tiếp theo. Bài báo trên trang EMSOne cho hay Samsung đã đặt hàng đối tác cung cấp linh kiện Catcher (Đài Loan) sản xuất từ 10-30 triệu vỏ kim loại nguyên khối cho điện thoại mới của mình. Trong khi đó, hai đối tác BYD (Trung Quốc) và Ju Teng (Đài Loan) sẽ cung cấp các linh kiện còn lại.

Các tin đồn trước đó cho rằng Galaxy S5 sẽ là chiếc smartphone quan trọng nhất của Samsung trong năm 2014. Cấu hình của máy cũng đã rò rỉ từ nhiều tháng nay và hầu hết các thông tin đều khẳng định Galaxy S5 sẽ có màn hình 5 inch Full HD với mật độ điểm ảnh lên tới 560 ppi. Máy được trang bị chip Exynos 8 lõi dựa trên cấu trúc 64-bit, camera 16 mgapixel, RAM 3 GB và pin lên tới 4000 mAh.

Galaxy S5 cũng được cho là sẽ chạy trên hệ điều hành Android 4.4 Kit Kat, với giao diện TouchWiz của Samsung.

Các tin đồn đều cho hay Samsung sẽ ra mắt Galaxy S5 trong tháng 1 hoặc tháng 2 tới, sớm hơn so với các thế hệ Galaxy S trước đó thường xuất hiện trong tháng 5.

Thứ Tư, 04/12/2013 13:53
31 👨 160
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp