Samsung Galaxy S11 được cấp chứng nhận tại Trung Quốc, hỗ trợ 5G, sạc nhanh 25W, camera tốt nhất thế giới

Nếu không có gì thay đổi, Galaxy S11 sẽ được Samsung chính thức cho ra mắt vào cuối tháng 2, đồng thời cũng sẽ là mẫu flagship được săn đón nhiều nhất trong nửa đầu năm 2020.

Bên cạnh việc được trang bị cấu hình phần cứng mạnh nhất thế giới smartphone ở thời điểm ra mắt (truyền thống của dòng Galaxy S), chiếc điện thoại này còn được cho là sẽ sở hữu cụm camera tốt nhất mà Samsung từng sản xuất. Chưa dừng lại ở đó, Galaxy S11 cũng được đồn đoán sẽ là một trong những chiếc smartphone sạc nhanh nhất thế giới bởi theo thông tin có được từ “chuyên gia leak tin” Ice Universe, mẫu flagship của Samsung dù chưa ra mắt nhưng đã được cấp chứng nhận được phép mở bán tại thị trường Trung Quốc, trong đó có đề cập đến việc thiết bị sẽ sử dụng bộ sạc EP-TA800 với khả năng hỗ trợ sạc nhanh 45W.

Cụ thể hơn, chứng nhận cho thấy Galaxy S11 và S11e sẽ hỗ trợ sạc nhanh 25W, trong khi S11 Plus sẽ hỗ trợ khả năng sạc nhanh lên thới 45W tương tự như Galaxy Note 10 Plus.

Thông tin rò rỉ từ Ice Universe

Trở lại với chi tiết đáng chú ý nhất trong loạt tin tức rò rỉ về Galaxy S11 được Ice Universe tiết lộ, các chuyên gia tin rằng Galaxy S11 (số model SM-G9860) sẽ là sản phẩm định hình nên một chuẩn mực mới về camera di động - khía cạnh vốn đang ngày càng được quan tâm trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh. Theo đó, Galaxy S11 sẽ sở hữu cảm biến camera chính với độ phân giải lên tới 108MP sử dụng mô-đun ống kính tiềm vọng để tăng cao khả năng zoom quang (zoom quang 5x), cùng khả năng hỗ trợ video 8K@30fps. Kết hợp với một loạt các tính năng tùy chỉnh về mặt phần mềm như chế độ Director View cho phép người dùng quay video từ nhiều camera, Night Hyperlapse hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, Single Take Photo và Vertical Panoramas.

Cách đây không lâu, Ice Universe cũng đã đăng tải loạt ảnh chụp màn hình cho thấy Galaxy S11 dự kiến sẽ có màn hình với tỷ lệ khung hình 20: 9 khá “dị”, tăng nhẹ so với tỷ lệ 19: 9 trên Galaxy S10. Ngoài ra tấm nền này cũng được cho là sẽ sở hữu refresh rate lên tới 120Hz.

Thứ Năm, 28/11/2019 22:07
4,52 👨 902
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ