Samsung Galaxy S Wi-Fi được phát hành toàn cầu

Hãng điện tử Hàn Quốc sẽ chính thức phát hành dòng máy giải trí cầm tay chạy Android trên toàn thế giới với hai model Galaxy S Wi-Fi 4 inch và 5 inch.

Galaxy S Wi-Fi 4.0 và Galaxy S Wi-Fi 5.0 là tên gọi của hai mẫu máy giải trí cầm tay của Samsung, chạy hệ điều hành Android và sở hữu nhiều nét thiết kế giống với dòng điện thoại cao cấp Galaxy S của hãng.


Galaxy S Wi-Fi 4.0 và 5.0 của Samsung.

Theo Akihabara News, hãng điện tử Hàn Quốc vừa thông báo cho biết họ đã chính thức phát hành dòng máy giải trí Galaxy S Wi-Fi của mình trên toàn thế giới. Trong đó, Nga là thị trường đầu tiên đón nhận model Galaxy S Wi-Fi 4.0 sở hữu màn hình 4 inch. Còn model có màn hình lớn hơn, Galaxy S Wi-Fi 5.0 sẽ xuất hiện đầu tiên ở Thụy Sỹ.

Cả hai mẫu máy Galaxy S Wi-Fi của Samsung đều được thiết kế giống với các mẫu Smartphone Galaxy S I9000 và Galaxy SII. Tuy nhiên các tính năng đàm thoại, nhắn tin và khe cắm thẻ sim đều đã bị loại bỏ. Thay vào đó, máy chỉ được trang bị các kết nối Wi-Fi, Bluetooth hoặc GPS.

Chip xử lý của các model Galaxy S Wi-Fi đạt tốc độ 1GHz đi kèm với nền tảng Android 2.2, sẽ được nâng cấp lên 2.3 trong tương lai. Ngoài khả năng lướt web, video call qua một số ứng dụng, chức năng quay phim, chụp hình các sản phẩm này cũng đều được trang bị đầy đủ các tính năng khác có trên hệ điều hành mở của Google, bao gồm cả kho ứng dụng trực tuyến Market.

Đối với thị trường VN, dù chưa có thông báo chính thức về việc phát hành các dòng máy giải trí này, nhưng Samsung cũng đã giới thiệu cả Galaxy S Wi-Fi 4.0 và 5.0 tại một sự kiện của hãng diễn ra tại Hà Nội cuối tháng 4 vừa rồi.

Thứ Ba, 03/05/2011 16:32
41 👨 332
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp