Samsung Galaxy S cán mốc 1 triệu máy bán ra trên đất Mỹ

Trong vòng một tháng rưỡi, tổng doanh số điện thoại Galaxy S mà hai hãng viễn thông T-Mobile và AT&T phân phối đã vượt mốc 1 triệu máy. Kết quả này được xem là một bước tiến đáng mừng của “binh đoàn” Android trong cuộc chiến chống lại iPhone đến từ Apple.

Samsung Galaxy S là điện thoại Android được đánh giá cao.

Nhà mạng AT&T tung ra thị trường Mỹ chiếc điện thoại Samsung Galaxy S vào ngày 15/8 vừa qua, trong khi đó T-Mobile đã nhanh nhẹn giới thiệu phiên bản Galaxy S của mình vào ngày 21/7. Apple đã bán ra tới 1,7 triệu chiếc điện thoại iPhone 4 trong tuần đầu tiên sản phẩm này trình làng.

Samsung đã sử dụng một chiến lược “đa nhà mạng” với nền tảng Galaxy S. Chiếc điện thoại này được 4 hãng viễn thông Mỹ phân phối dưới dạng 4 phiên bản khác nhau, với những khác biệt nhỏ về hình dáng bên ngoài và tính năng. Chiếc điện thoại Galaxy S được T-Mobile gọi là Vibrant, AT&T gắn cho tên gọi Captivate, Verizon gọi là Fascinate còn nó mang tên Epic 4G tại nhà mạng Sprint.

Cả bốn phiên bản của Galaxy S đều sở hữu màn hình Super AMOLED 4 inch, bộ vi xử lý 1GHz, camera 5 chấm, hỗ trợ Wi-Fi, GPS và Bluetooth. Một điểm khác biệt đáng chú ý là Sprint Epic 4G có một bàn phím QWERTY trượt và một camera ở phía trước.

Khi điện thoại Galaxy S được nhiều hãng viễn thông nữa phân phối trong vài tuần tới, có thể Samsung sẽ có thêm nhiều thông tin tốt lành để thông báo. Phiên bản Samsung Galaxy S của Sprint - Epic 4G sẽ được trình làng với ngày 31/8 này trong khi đó Fascinate - phiên bản của Verizon được dự kiến lên kệ vào cuối mùa thu năm nay.

Nguồn: PCWorld

Thứ Ba, 31/08/2010 16:11
31 👨 70
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp