Samsung Galaxy Note II sẽ được cập nhật lên Android 5.0 Lollipop

Samsung Phần Lan mới đây đã tiết lộ một phần thông tin thú vị về một sản phẩm từ năm 2012 sẽ có tên trong danh sách các thiết bị được cập nhật lên Android 5.0 Lollipop.

Theo một trang hỗ trợ chính thức của Samsung tại Phần Lan, Galaxy Note II là một trong những chiếc điện thoại Galaxy được cập nhật Lollipop tại một số quốc gia, tuy nhiên thông tin không đề cập một cách chính xác thời điểm cập nhật.

Samsung Galaxy Note II sẽ được cập nhật lên Android 5.0 Lollipop

Thông thường, các nhà sản xuất không cung cấp bản cập nhật phần mềm cho các thiết bị có tuổi đời hơn hai năm, nhưng có vẻ như Galaxy Note II (đến nay là 2 năm và 3 tháng tuổi) là một thiết bị ngoại lệ cho quy tắc này. Hy vọng rằng, Samsung sẽ xác nhận điều này sớm.

Theo thông tin trước đó, Galaxy Note 3Galaxy S4 cũng sẽ nhận được bản cập nhật Lollipop. Và tất nhiên, tất cả các thiết bị quan trọng của Samsung phát hành trong năm nay (như Galaxy Alpha, Galaxy Note 4, hay Galaxy Note Edge) cũng sẽ có được bản cập nhật tương tự. Samsung đã bắt đầu cập nhật phiên bản Android mới nhất cho Galaxy S5 và làn sóng cập nhật cho các thiết bị khác dự kiến sẽ triển khai vào đầu tháng Giêng.

Thứ Tư, 24/12/2014 09:04
31 👨 1.589
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp