Samsung Galaxy Nexus ngừng hỗ trợ Google Wallet

Dịch vụ "ví điện tử" Google Wallet mới đây đã đạt được thành tích tăng gấp đôi số lượng người dùng chỉ trong vòng một thời gian ngắn sau khi Google quyết định hỗ trợ tích hợp thanh toán qua thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ đối với Wallet.

Samsung Galaxy Nexus ngừng hỗ trợ Google Wallet

Tuy nhiên, Google Wallet mới phải nhận một tin không vui khi mẫu điện thoại Samsung Galaxy Nexus, phiên bản của nhà mạng Verizon sẽ không tiếp tục hỗ trợ dịch vụ này.

Một số người dùng đang sử dụng phiên bản Samsung Galaxy Nexus của nhà mạng Verizon đã bất ngờ khi nhận được một thông tin trên màn hình rằng Google Wallet không còn được hỗ trợ trên thiết bị của họ.

Mặc dù thông tin này gây ngạc nhiên cho người dùng nhưng lại được cho là không quá bất ngờ bởi nhà mạng Verizon chưa từng công bố hỗ trợ cho dịch vụ Google Wallet, cho dù một số khách hàng sử dụng các sản phẩm nhất định nào đó của Verizon vẫn có thể trải nghiệm dịch vụ này.

Bên cạnh đó, Verizon được cho là một trong ba nhà mạng lớn tại Mỹ đang ấp ủ kế hoạch cho ra mắt một dịch vụ khác mang tên ISIS, cạnh tranh với Google Wallet.

Thứ Hai, 17/09/2012 15:50
31 👨 88
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp