Samsung dự định bán 40 triệu tablet năm nay, gấp đôi năm 2012

Trong một cuộc phỏng vấn với CNET, phó chủ tịch điều hành của Samsung Mobile, Y.H. Lee cho biết công ty Hàn Quốc dự định bán ra 40 triệu máy tính bảng trong năm 2013, gấp đôi so với 2012.

Samsung dự định bán 40 triệu tablet năm nay, gấp đôi năm 2012

Trong khi đây là một mục tiêu đầy tham vọng của Samsung, có vẻ như từng đó vẫn là không đủ để chiếm ngôi của Apple. Theo DisplaySearch, doanh số iPad trong năm 2013 có thể lên tới 100 triệu chiếc, một nửa trong số đó là iPad mini. Rõ ràng, việc Samsung ra mắt Note 8.0 có một phần không nhỏ là do thành công của chiếc iPad mới ra đời này.

Chìa khóa đến với thành công của Samsung có thể là các bút S Pen – Điểm khác biệt của Note so với các đối thủ cạnh tranh. Dĩ nhiên, năm nay Samsung cũng có thể tung ra các sản phẩm Galaxy Tab (vốn không đi kèm stylus) mới. Mẫu Tab mới nhất ra đời từ tận tháng 3/2012 và bây gờ là thời điểm thích hợp để Samsung làm mới dòng tablet này của mình.

Ngoài ra, chiến lược nhiều hệ điều hành của nhà sản xuất Hàn Quốc có thể giúp công ty thu hút được nhiều người dùng – Cho dù họ là fan của Windows hay Android, hoặc thậm chí là Tizen. Mặt khác, do thị trường smartphone đang chậm lại (do phần lớn người dùng đều đã sở hữu smartphone), việc đẩy mạnh sản xuất máy tính bảng có thể là vũ khí giúp Samsung giữ được tốc độ tăng trưởng.

Thứ Năm, 28/02/2013 15:25
31 👨 68
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp