Samsung dự định bán 300 triệu điện thoại năm nay

Năm nay Samsung dự định tiến mạnh hơn vào thị trường di động với mục tiêu 300 triệu máy, trong đó có 60 triệu smartphone.

Samsung dự định bán 300 triệu điện thoại năm nay
Quang cảnh buổi bán Galaxy S II tại Malaysia.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Yonhap (Hàn Quốc), chủ tịch mảng di động Samsung, Shin Jong-kyun cho biết, sẽ có một cuộc ra quân rầm rộ các thiết bị của hãng trong năm nay.

Năm ngoái, Samsung đã bán được 280 triệu chiếc di động, trong đó có 25 triệu smartphone. Năm nay, con số điện thoại thông minh sẽ lên tới 60 triệu máy trong tổng số 300 triệu di động xuất xưởng, trung bình mỗi ngày, sẽ có gần một triệu máy đến tay khách hàng.

Những tuyên bố của Samsung, nhất là trên phân khúc điện thoại thông minh có vẻ khá táo bạo, tuy nhiên, việc Galaxy S II đang tiến nhanh ở các thị trường như Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu cho thấy, hãng có thể đạt được thành công trên.

Trong tháng 9 tới, Samsung sẽ trình diễn các mẫu smartphone chạy hệ điều hành Bada tại triển lãm IFA. Ngoài ra, hãng cũng sẽ công bố các model chạy Windows Phone, một phiên bản có kiểu dáng giống Galaxy S II nhưng chạy nền tảng Microsoft lộ diện gần đây cho thấy điều này.

Cũng tại IFA diễn ra tại Berlin (Đức) tháng 9 tới, nhiều tin đồn cho rằng, Samsung tiếp tục làm mới dòng Galaxy. Mẫu smartphone mang tên Galaxy Q rò rỉ gần đây có thể là model chủ lực, thiết bị có màn hình tới 5,3 inch, sử dụng công nghệ Super AMOLED Plus.

Thứ Sáu, 22/07/2011 07:08
31 👨 78
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp