Samsung đăng tải Infographic so sánh Galaxy S6 và Galaxy S5

Chưa đến hai tuần nữa thì Samsung Galaxy S6 và S6 Edge sẽ lên kệ trên toàn thế giới, và hôm nay hãng đã đăng tải một Infographic so sánh giữa S6 và người tiền nhiệm Galaxy S5. Dĩ nhiên là S6 hơn hẵn về mọi mặt, tuy nhiên hơn đến mức độ nào thì chúng ta hãy cùng xem lại bảng so sánh tổng thể sau đây.

[Infographic] Tham khảo nhanh Samsung Galaxy S6 Edge

Samsung đăng tải Infographic so sánh Galaxy S6 và Galaxy S5
Chiếc flagship mới nhất trong năm 2015 của Samsung ngoài cấu hình khủng vượt trội thì thiết kế cũng đã thay đổi gần như hoàn toàn. Galaxy S6 có khung kim loại nguyên khối kết hợp với kính ở mặt lưng, ngoài ra, phần mềm cũng được cải tiến với giao diện TouchWiz nhanh hơn và mượt hơn, đồng thời thời lượng pin cũng được cải thiện.

Tuy nhiên, Galaxy S6 lại không được hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng, điều này gây một chút khó chịu cho khách hàng bởi phiên bản 128GB có giá thành khá cao. Bên cạnh đó, mặc dù ở bài viết trước, chúng ta đã thấy S6 Edge ngâm nước đến hơn 20 phút mà vẫn có thể hoạt động bình thường, nhưng thông tin chính thức từ hãng là hoàn toàn không đề cập tính năng kháng nước và bụi chuẩn IP67 như Galaxy S5.

Samsung đăng tải Infographic so sánh Galaxy S6 và Galaxy S5

Cuối cùng, một yếu tố mà S6 được cho là "thua" S5 chính là pin không cho tháo rời, lý do nằm ở thiết kế kim loại nguyên khối cùng mặt kính cố định ở mặt lưng. Việc có thể thay thế, tháo rời pin là khá tiện dụng, cho phép người dùng có thể sử dụng thêm một viên pin dự phòng để không phải lo lắng về nhu cầu sử dụng cao, tuy nhiên, với công nghệ sạc nhanh và sạc không dây trên Galaxy S6 thì hãng cũng làm cho các khách hàng yên tâm phần nào.

Thứ Ba, 31/03/2015 09:55
31 👨 314
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp