Samsung đã vá lỗ hổng bảo mật trên Galaxy S III

Ngày 26/9, hãng Samsung đã lên tiếng xác nhận rằng họ vừa phát hành bản cập nhật để sửa lỗi bảo mật nghiêm trọng trên mẫu smartphone Galaxy S III.

Samsung đã vá lỗ hổng bảo mật trên Galaxy S III

Lỗ hổng kể trên được phát hiện từ đầu tuần, cho phép tin tặc dùng một đoạn mã đơn giản nhúng vào website để khai thác Galaxy S III, từ đó kẻ tấn công có thể phá hoại từ xa, như xóa hết mọi dữ liệu và khôi phục thiết bị về cài đặt ban đầu của nhà sản xuất.

Phát ngôn viên của Samsung bày tỏ: “Chúng tôi muốn đảm bảo với người dùng rằng vấn đề bảo mật gần đây liên quan tới Galaxy S III đã được xử lý qua bản cập nhật phần mềm mới nhất. Samsung khuyến cáo tất cả chủ nhân Galaxy S III tải bản cập nhật này càng sớm càng tốt. Mọi người có thể tải về rất nhanh chóng và dễ dàng qua dịch vụ Over-The-Air.”

Tuy nhiên, lỗ hổng kể trên vẫn đang ảnh hưởng tới các mẫu smartphone khác được cài phần mềm giao diện người dùng TouchWiz của Samsung.

Thậm chí, giới chuyên gia còn cảnh báo những mẫu điện thoại chạy Android cũng có khả năng bị khai thác lỗi bảo mật như trên Galaxy S III.

Thứ Năm, 27/09/2012 13:48
31 👨 119
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp