Samsung đã 3 lần thua kiện Apple về bằng sáng chế

Ngày 5/1, trang tin ANSA cho hay, thẩm phán Marina Tavassi của tòa án Italy đã từ chối đề nghị của hãng Samsung trong việc ban hành một lệnh cấm tạm thời đối với mẫu smartphone iPhone 4S của Apple tại nước này.

>>> Samsung “lách luật” khiến Apple bị nếm trái đắng

Samsung đã 3 lần thua kiện Apple về bằng sáng chế

Quyết định bác bỏ nói trên tiếp tục nối dài thất bại của hãng điện thoại Hàn Quốc trong việc tấn công gây khó dễ cho đối thủ của họ.

Từ năm ngoái, hai ông lớn của làng smartphone thế giới là Apple và Samsung đã rất tích cực… đi kiện tụng ở nhiều thị trường khác nhau, nhằm làm tổn hại đối thủ.

Trong khi Apple thường giành được ưu thế, thì Samsung lại tỏ ra khá “vô duyên” trong những vụ kiện mà họ là bên chủ động nộp đơn.

Tính cả lần từ chối nói trên của thẩm phán Italy, thì nhà sản xuất Galaxy đã phải 3 lần nhận cái lắc đầu của tòa án trong việc đề nghị cấm bán iPhone 4S ở 3 nơi khác nhau. Trước đó, Samsung cũng đã bị khước từ đề nghị tại Pháp.

Samsung đang kiện Apple vi phạm 2 bằng sáng chế công nghệ không dây của họ, trong đó có một bằng liên quan tới việc dùng chuẩn WCDMA trên điện thoại 3G.

Thứ Sáu, 06/01/2012 14:04
31 👨 132
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp