Samsung có thể sắp ‘khai tử’ thương hiệu điện thoại Galaxy ‘FE’

Cách đây hơn 2 năm, Samsung đã gây bất ngờ khi giới thiệu dòng điện thoại thông minh Galaxy “FE”, viết tắt của “Fan Edition”, như một đối trọng cạnh tranh với các sản phẩm OnePlus cũng như những thương hiệu đối thủ khác trong một phân khúc thị trường gọi là “cận cao cấp”, với mức giá dễ chịu hơn, từ đó dễ tiếp cận với người dùng hơn. Nhưng đến hiện tại, doanh số không đạt như kỳ vọng khiến nhà sản xuất Hàn Quốc có vẻ như đã không còn mặn mà với việc tiếp tục tung ra những chiếc điện thoại mang thương hiệu FE trong tương lai.

Theo báo cáo mới đây từ SamMobile, Samsung đang cân nhắc quyết định từ bỏ kế hoạch tiếp tục phát hành các mẫu smartphone dưới thương hiệu “FE”. Nếu là thật, sự thay đổi đột ngột này của công ty cũng đồng nghĩa với việc sẽ không có mẫu "Galaxy S22 FE" được ra mắt, vốn được cho là sản phẩm kế nhiệm đầy tiềm năng của Galaxy S21 FE. Nói cách khác, rất có thể sẽ không có thêm bất kỳ mẫu FE nào được phát hành trong tương lai.

Samsung có thể sắp ‘khai tử’ thương hiệu điện thoại Galaxy ‘FE’

Samsung chưa chính thức xác nhận cũng như bác bỏ báo cáo trên, nhưng phía SamMobile cũng chỉ ra rằng công ty đã không triển khai bất kỳ hoạt động đáng kể nào với các thiết bị Fan Edition trong thời gian gần đây. ở thời điểm hiện tại, chúng ta hầu như không thấy bất kỳ thông tin rò rỉ nào liên quan đến Galaxy S22 FE. Kết hợp với thông tin nêu trên thì có vẻ như việc Samsung đã không còn quan tâm đến dòng “FE” là thật.

Cách đây không lâu, Samsung cũng đã khai tử dòng Note mang tính biểu tượng, nhưng vẫn duy trì một số tính năng đặc trưng của dòng Note trên dòng Galaxy S. Trên thực tế, các mẫu Galaxy S Ultra hiện chính là sản phẩm thay thế cho dòng Note. Samsung có thể sẽ đi theo một chiến lược tương tự sau khi khai tử dòng sản phẩm FE.

Thứ Sáu, 24/06/2022 23:39
52 👨 256
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ