Samsung chuẩn bị ra mắt trợ lý ảo 3D mang tên "Sam"?

Samsung ra mắt trợ lý ảo đầu tiên vào ngày 30/5/2012. Trợ lý này mang tên S Voice và Samsung Galaxy S III là smartphone đầu tiên được tích hợp. Phiên bản cuối cùng của S Voice được phát hành vào ngày 18/8/2017. Trong khi đó, hồi đầu năm, ngày 21/4/2017, Samsung đã trình làng trợ lý ảo mới mang tên Bixby.

Bixby vẫn tồn tại cho tới ngày nay nhưng không được đánh giá cao cho lắm so với các đối thủ là Google Assistant, Amazon Alexa và Apple Siri. Chính vì thế, có vẻ như Samsung đang muốn "lật kèo" bằng cách ra mắt một trợ lý ảo mới mang tên "Sam".

Chân dung trợ lý ảo mang tên "Sam" mà Samsung sắp ra mắt
Chân dung trợ lý ảo mang tên "Sam" mà Samsung sắp ra mắt

Tin đồn về "Sam" đã xuất hiện trên các trang tin trong vài ngày qua. Thậm chí, một người dùng Twitter có tên Tech Agent còn đăng tải một bộ ảnh chụp cô trợ lý "Sam" này.

Tại sao lại có ảnh chụp? Tại vì lần này Samsung quyết định "chơi lớn" khi không chỉ đầu tư cho trợ lý ảo của mình trí thông minh, giọng nói mà còn cho cô có cả diện mạo lẫn thân hình hoàn chỉnh.

Theo đồn đoán, "Sam" được thiết kế bởi Lightfarm. Hãng này tuyên bố rằng họ đã dành hết tâm huyết vào việc phát triển các vật liệu sao cho tóc và trang phục của "Sam" trở nên chân thực nhất. Cũng theo Lightfarm, họ đã cố gắng rất nhiều để tạo ra diện mạo xinh đẹp cho "Sam".

Hiện tại, vẫn chưa biết khi nào Samsung mới chính thức trình làng cô trợ lý ảo mới này. Bên cạnh đó, cũng chưa rõ "Sam" sẽ thay thế cho Bixby hay chỉ là một phiên bản bổ sung, dùng cho những loại dịch vụ khác của Samsung.

Thứ Tư, 02/06/2021 15:24
51 👨 5.413
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ