Samsung chuẩn bị ra mắt điện thoại Android trượt

Nhà sản xuất Hàn Quốc Samsung thông báo, hãng đang chuẩn bị ra mắt chiếc điện thoại sử dụng Android thiết kế dạng trượt tại thị trường Mỹ. Thiết bị này sẽ do Boost Mobile phân phối.

Samsung chuẩn bị ra mắt điện thoại Android trượt

Các thông tin ban đầu cho biết, SPH-M930 là chiếc điện thoại thanh trượt đầu tiên Samsung do Boost Mobile giới thiệu tới người dùng. Trước đây, có nhiều thông tin cho rằng, chiếc điện thoại này sẽ do Sprint phân phối.

Ngay từ khi được giới thiệu trên các website công nghệ, mẫu điện thoại này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng bởi những tính năng được tích hợp trong máy và đặc biệt là hệ điều hành mà Samsung lựa chọn cho mẫu sản phẩm mới: Android 2.3 Gingerbread.

Lãnh đạo của Samsung cho biết, điện thoại thông minh Samsung SPH-M930 được trang bị bàn phím Qwerty, bộ vi xử lý tốc độ 1GHz, màn hình cảm ứng có độ phân giải HVGA (480 x 320), hỗ trợ Bluetooth, Wi-Fi. Bên cạnh đó, thiết bị này sở hữu camera 2 megapixel ở mặt sau.

Hiện vẫn chưa có thông tin liệu sản phẩm này có hỗ trợ định vị toàn cầu GPS hay không.

Sở dĩ những chiếc điện thoại sử dụng hệ điều hành Gingerbread được người dùng đón nhận nhiệt tình là do những thiết bị này hỗ trợ rất nhiều dịch vụ Google Mobile cũng như các ứng dụng, trò chơi mà người dùng có thể tải về từ Android Market.

Thứ Ba, 26/07/2011 07:50
31 👨 397
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp