Samsung “chịu chi” 200 triệu USD để đối đầu Apple

Hôm 5/12, giám đốc điều hành (CEO) Choi Gee-sung của Samsung cho hay, hãng này đang lên kế hoạch tăng cường khả năng “chiến đấu” với đối thủ Apple trong năm 2012.

Trao đổi với tờ Korea Times, CEO Choi nói rằng một trong những bước chuẩn bị quan trọng nhất của Samsung là họ sẽ dành khoản tiền 200 triệu USD để chi tiêu cho các nỗ lực phòng thủ và tấn công trong cuộc chiến pháp lý dai dẳng với Apple.

Apple đã đâm đơn kiện ở nhiều thị trường khác nhau trên toàn thế giới tố cáo tablet và smartphone của Samsung nhái kiểu dáng của iPad và iPhone, cũng như cáo buộc hãng công nghệ Hàn Quốc vi phạm một số bằng sáng chế khác của mình, và đã giành nhiều thắng lợi quan trọng.

Nhưng thời gian qua, cuộc chiến giữa 2 hãng đã trở nên cân bằng hơn, khi Samsung vượt qua Apple với các phán quyết có lợi từ Australia và Mỹ.

Một giám đốc của Samsung bày tỏ với Korea Times: “Nếu chúng tôi tiếp tục giành chiến thắng tại Paris, thì đó quả là một đòn giáng mạnh vào Apple. Hiện Samsung đang rất vui mừng và luôn sẵn sàng bán các sản phẩm của mình.”

Hãng công nghệ Hàn Quốc cho biết thêm, quỹ 200 triệu USD nói trên là một lời khẳng định cho quyết tâm “đi tới cùng” trong cuộc chiến pháp lý với “Quả táo”.

Thứ Ba, 06/12/2011 11:58
31 👨 174
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp