Samsung chính thức ra mắt điện thoại Android

Samsung i7500 là điện thoại chạy Android đầu tiên của Samsung, máy mạnh mẽ về kết nối, bộ nhớ trong 8 GB.

Samsung i7500 có màn hình rộng 3,2 inch, nhiều tính năng giải trí. Ảnh: Cnet.


Sau khi hình ảnh và thông số của i7500 xuất hiện trên Internet chỉ vài giờ, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc di động chạy Android đầu tiên. Với thiết kế siêu mỏng, i7500 còn hỗ trợ nhiều tính năng và chạy trên nền tảng Android mới nhất từ Google.

Samsung i7500 trang bị màn hình AMOLED rộng 3,2 inch, độ phân giải HVGA. Máy chạy trên hệ điều hành Android, phiên bản 1.5, camera 5 Megapixel hỗ trợ chế độ tự động canh nét.

Đây là model mạnh mẽ về kết nối, giống với các phiên bản smartphone mà Samsung ra mắt năm nay. Người dùng có thể lướt web qua Wi-Fi, 3G với HSDPA, HSUPA, định vị toàn cầu GPS và Bluetooth tích hợp.

Samsung cũng hướng chiếc di động này vào tính năng giải trí, bằng việc mang giắc cắm tai nghe 3,5 mm, ngoài ra i7500 còn trang bị cả cổng microUSB. Bộ nhớ trong của chiếc Android đầu tiên đến từ Hàn Quốc có dung lượng lên tới 8 GB và cho phép mở rộng bằng thẻ nhớ microSD.

Máy sẽ xuất hiện trên thị trường châu Âu vào tháng 6 năm nay, hiện Samsung chưa thông báo giá bán chính thức, nhưng có tin i7500 sẽ bán lẻ ở mức khoảng 300 euro.

Như vậy, sau HTC (với Dream và Magic), Samsung là tên tuổi lớn thứ hai bước vào thị trường điện thoại chạy hệ điều hành Android. LG - nhà sản xuất đồng hương với Samsung - cũng đã lên kế hoạch cho ra mắt di động chạy nền tảng Google.

Thứ Ba, 28/04/2009 09:47
31 👨 363
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp