Samsung Champ - 'dế' cảm ứng giá rẻ dành cho teen

Với mức giá chỉ 1,7 triệu đồng cùng thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, Samsung Champ hứa hẹn sẽ là một mẫu điện thoại cảm ứng "hot" trong giới học sinh, sinh viên thời gian tới.

Samsung Champ C3303K là dòng điện thoại được thiết kế dành cho giới trẻ đang có nhu cầu sở hữu điện thoại cảm ứng, được tích hợp nhiều tính năng cơ bản với giá cả phải chăng.

Giới trẻ hiện nay là những con người năng động, luôn đi đầu trong việc nắm bắt xu hướng thời trang. Với kích thước nhỏ gọn vừa vặn trong lòng bàn tay, cùng đường viền pha lê trong suốt ở chân máy từ thiết kế đã rất thành công của dòng TV Samsung Bordeaux, Samsung Champ là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai mơ ước về chiếc điện thoại cảm ứng hợp thời trang. Samsung Champ có 4 màu sắc để lựa chọn là đen, nâu, hồng và trắng.

Người sử dụng sẽ được tận hưởng những trải nghiệm về điện thoại cảm ứng từ màn hình 2,4 inch của Samsung Champ. Thiết kế menu đơn giản và sinh động được tối ưu hóa cho một màn hình nhỏ. Định dạng menu 3 trang mở rộng với nhiều tùy chọn: đồng hồ, lịch, các phím tắt và my buddies - những “món” yêu thích nhất của tuổi teen. Màn hình cảm ứng của Samsung Champ còn đặc biệt lý tưởng khi nhắn tin với bạn bè, tải ứng dụng từ kho ứng dụng phong phú của Samsung hay thỏa thích “thi đấu” trên Java Game.

Dù được bán với mức giá phải chăng nhưng Samsung Champ lại cung cấp rất nhiều tính năng phong phú. Radio không dây, hiệu ứng âm thanh 3D và loa đôi mang đến những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời. Thời gian sử dụng pin dài giúp tối đa hóa hiệu quả của “di động” và người dùng có thể thoải mái tận hưởng những tính năng đa phương tiện. Samsung Champ còn tích hợp Yahoo Messenger cho các bạn trẻ thoải mái chat chit, Bluetooth, và hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên tới 8GB để tha hồ lưu hình, nhạc, game yêu thích.

Với những ưu điểm nổi trội của dòng điện thoại cảm ứng và giá bán chỉ 1,7 triệu đồng, Samsung Champ là lựa chọn hoàn hảo cho giới trẻ và những người đang mong muốn sở hữu chiếc điện thoại cảm ứng sành điệu.

Thứ Ba, 10/08/2010 16:04
3,97 👨 10.433
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp