Samsung bí mật thử nghiệm tablet cao cấp Galaxy Tab 4?

Mới đây, trang web Zuaba chuyên theo dõi thông tin xuất nhập khẩu các mặt hàng vào thị trường Ấn Độ đã phát hiện một mẫu máy tính bảng lạ đến từ Samsung với tên mã SM-T331 có giá 550 USD. Dựa vào tên mã, các chuyên gia nhận định rằng đây là một mẫu tablet thuộc dòng Galaxy Tab.

Đặc biệt, có thể thấy rằng giá bán của SM-T331 là tương đối cao so với mặt bằng chung máy tính bảng Galaxy Tab hiện nay nên nhiều khả năng đó là một chiếc tablet Android cao cấp như Galaxy Tab 4 chẳng hạn.

Samsung bí mật thử nghiệm tablet cao cấp Galaxy Tab 4?

Đáng tiếc là nguồn tin không thể cung cấp các thông số về cấu hình máy nhưng theo suy đoán, SM-T331 sẽ được trang bị màn hình AMOLED 8 hoặc 10 inch đi kèm bộ khung phần cứng tương tự như chiếc Galaxy Note 10.1 2014 Edition.

Đây có thể coi là bước đi tiếp theo của Samsung trong lĩnh vực tablet cao cấp. Tuy nhiên hiện nay, khi chọn mua một mẫu máy tính bảng giải trí với mức giá như vậy, người dùng thường có xu hướng lựa chọn iPad của Apple hơn. Do đó, chắc chắn đây sẽ là một thử thách không nhỏ của Samsung trong việc leo lên ngôi vương tablet như họ đã làm được với thị trường smartphone.

Thứ Ba, 17/12/2013 09:18
31 👨 191
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp