Samsung bị kiện ngược tại Mỹ về bản quyền công nghệ LCD

Hãng màn hình Đài Loan AU Optronics đã đáp trả lại Samsung bằng cách kiện ngược lại hãng này cũng vi phạm một số bản quyền công nghệ LCD.

>>> Samsung kiện Acer và AU Optronics vì LCD

AU Optronics (AUO) từng là bị cáo trong đơn kiện của Samsung gửi lên ủy bản thương mại quốc tế Mỹ (ITC) vào tháng trước với lời cáo buộc đã vi phạm một số bản quyền công nghệ sản xuất màn hình LCD thuộc sở hữu hãng Hàn Quốc.

Samsung bị kiện ngược tại Mỹ về bản quyền công nghệ LCD
Samsung bị nhà sản xuất Đài Loan, AUO, cáo buộc vi phạm công nghệ sản xuất màn hình phẳng.
(Ảnh: Techfreek).

Tuy nhiên, theo thông tin từ Electronistra, thứ hai vừa rồi, hãng sản xuất màn hình tới từ Đài Loan đã gửi đơn kiện ngược lại đối thủ Samsung lên tòa án dân sự Delaware District Court tại Mỹ, với cáo buộc hãng này vi phạm công nghệ sản xuất màn hình phẳng của mình.

Đồng thời thời AUO cũng cho rằng các nhà bán lẻ, phân phối của Mỹ như AT&T, Best Buy hay BrandsMart đang vi phạm công nghệ của họ trong các sản phẩm TV, màn hình máy tính, máy tính xách tay, điện thoại di động và máy tính bảng.. được bán ra thị trường.

Nhà sản xuất Đài Loan yêu cầu tòa án đưa ra phán quyết dừng bán các sản phẩm vi phạm và có những bồi thường thiệt hại về tài chính thích đáng cho mình.

Không có con số cụ thể nhưng theo Electronistra, khoản bồi thường mà AUO đưa ra sẽ là rất lớn bởi hãng này cho rằng việc vi phạm đã có ảnh hưởng rộng với quy mô quốc tế. Hiện Samsung và một số hãng liên quan vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Thứ Tư, 29/06/2011 19:26
31 👨 79
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp