Samsung Beat DJ: Khác biệt để nổi bật

Sở hữu thiết kế tròn cùng một dải màu xanh sáng tươi trẻ bên sườn máy, Beat DJ trông trẻ trung và năng động.

Khi mà những chú dế không còn là "hàng hiếm" thật khó để tìm ra một model với thiết kế thực sự nổi bật giữa đám đông. Nhưng ít nhiều, tại MWC vừa kết thúc trong tuần qua, Samsung cũng đã thành công khi gây ấn tượng với dòng di động mới: Beat DJ.

Sở hữu thiết kế tròn cùng một dải màu xanh sáng tươi trẻ bên sườn máy, Beat DJ trông trẻ trung và năng động. Ngoài ra, với kích thước 112 x 51 x 13,9 mm, Beat DJ dễ dàng nằm gọn trong tay hoặc túi quần của người dùng.

Là một chú dế cảm ứng, Beat DJ chỉ có 3 phím điều khiển thật nằm ở phía trước là phím Talk (Nghe), End (kết thúc cuộc gọi) và phím quay trở lại (Back).

Sườn bên phải của máy là khe cắm thẻ nhớ và phím điều khiển camera. Trong khi đó, sườn bên trái của máy lại khá "chật chội" với phím khoá/mở máy, phím điều chỉnh âm lượng, cổng micro-USB (được dùng để sạc và kết nối với máy tính).

Giắc audio 3.5 mm của Beat DJ được đặt ở phía trên đỉnh máy. Giắc audio này được thiết kế một tấm che, chính vì vậy, thoạt nhìn, người dùng sẽ không nhận ra sự xuất hiện của nó.

Chiếc màn hình 2.6 inch có thể được coi là nhỏ so với một chú dế cảm ứng và thiên về giải trí, tuy nhiên, nó cũng không hẳn làm người dùng phải thất vọng. Tuy nhiên, nếu bạn không phải là một người có đôi tay nhỏ nhắn cho lắm thì việc thử máy trước khi quyết định mua là một việc nên làm.

Giao diện phần mềm nghe nhìn của Beat DJ cũng được thiết kế khá lạ. Ở ngay giữa màn hình, người dùng sẽ thấy có một vòng tròn lớn. Người dùng sẽ điều khiển trình nghe nhạc này bằng cách di ngón tay xung quanh vòng tròn, tương tự như cách các DJ điều khiển đĩa nhạc của mình. Đây chính là một phần lý do khiến chú dế này có cái tên Beat DJ.

Ngoài ra, Beat DJ còn có một danh sách các hiệu ứng mix nhạc, chẳng hạn như scratch đĩa. Chất lượng âm thanh của Beat DJ khá ấn tượng nhờ vào công nghệ của Bang & Olufsen.

Một số tính năng khác của Beat DJ có thể kể tới như camera 3 megapixel với khả năng quay video, kết nối Bluetooth stereo, khe cắm thẻ nhớ mở rộng, speakerphone cho phép thoại rảnh tay.

Thông số của Samsung M7600 Beat DJ:

- Mạng: GSM 850/900/1800/1900 MHz, UMTS 900/2100 MHz, GPRS/EDGE class 10, HSDPA 7.2 Mbps
- Kích thước: 112.0 x 51.0 x 13.9 mm
- Trọng lượng: 99,7 gram
- Màn hình: 2.8 OLED, độ phân giải QVGA (400 x 240)
- Bộ nhớ trong: 50 MB
- Khe cắm mở rộng: microSD (hỗ trợ lên tới 16 GB)
- Âm nhạc: ứng dụng mix nhạc Beat DJ với hiệu ứng lọc, scratch, sample
- Hệ điều hành: Samsung Touch UI, phiên bản mới nhất của TouchWiz (1.5)
- Camera: 3 megapixel, tự động canh nét, đèn flash hỗ trợ, quay video VGA với tốc độ 20 khung hình/giây
- Kết nối: Bluetooth 2.1 với A2DP, cổng microUSB, GPS (A-GPS)
- Đặc điểm khác: cảm biến cho phép màn hình tự động xoay theo chiều sử dụng; cảm biến tắt màn hình; FM radio, hỗ trợ video DivX/XviD

Thiết kế tròn của Beat DJ giúp người dùng dễ cầm nắm



Sườn bên phải của máy là khe cắm thẻ nhớ và phím điều khiển camera



Sườn trái của máy lại khá "chật chội" với phím khoá/mở máy, phím điều chỉnh âm lượng, cổng micro-USB

Giắc audio 3.5 mm được đặt trên đỉnh máy và có tấm che



Beat DJ trang bị camera 3 megapixel



Máy chỉ có 3 phím điều khiển thật là Talk, End và Back

Giao diện phần mềm nghe nhạc

Giao diện phần mềm Beat DJ với các hiệu ứng mix nhạc

Thứ Tư, 25/02/2009 10:21
32 👨 590
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp