Samsung BEAT: Dế nghe nhạc thế hệ mới

Tháng 9 này người dùng sẽ được chào đón dòng máy nghe nhạc mới với một loạt tính năng và công nghệ đem lại cảm giác tận hưởng giai điệu hoàn hảo nhất cho người dùng.

Cả 2 model di động mới của Samsung - BEATb và BEATs - đều trang bị tính năng "motion play", cho phép người dùng điều khiển nhạc bằng cách di chuyển chú dế. Lắc - máy sẽ chuyển sang bài hát tiếp theo, xoay - máy sẽ tắt âm thanh, và nếu như người dùng gõ nhẹ, máy sẽ ngừng/phát nhạc. Tuy nhiên, đây không phải là một tính năng mới, bởi lẽ, Sony Ericsson đã ứng dụng tính năng này trong một số dòng máy Walkman.

Một tính năng thú vị khác trong dòng máy mới của Samsung lần này là DNS (Digital Natural Sound) - công nghệ audio "đóng mác" Samsung. DNS tạo ra những hiệu ứng âm thanh trung thực cho phép người dùng có cảm giác như không phải đang nghe nhạc qua headphone. Ngoài ra, cả 2 model này đều được trang bị tính năng Auto EQ, tự động điều chỉnh equalizer cho phù hợp với thể loại nhạc mà người dùng đang nghe.

Samsung BEATb là chú dế dạng thanh, dày 9,9 mm. BEATb trang bị màn hình LCD 2 inch, camera 2 megapixel với khả năng quay video, hỗ trợ Bluetooth 2.0, thoại rảnh tay, giắc audio 3.5 mm, FM radio, ghi âm, hỗ trợ định dạng MP3, AAC, WMA, MPEG4/3GP. Máy được tặng kèm một thẻ nhớ microSD 1 GB.

Trong khi đó, Samsung BEATs là một chú dế dáng trượt, dày hơn so với model BEATb (16,9 mm). BEATs được trang bị bộ khuếch đại của B & O ICEpower, loa stereo. Các thông số còn lại của BEATb đều tương tự như của BEATs, từ chiếc màn hình LCD 2 inch cho tới camera 2 megapixel. Tuy nhiên, không gian lưu trữ của BEATs lớn hơn. Người dùng có thể mở rộng dung lượng của chú dế này lên tới 8 GB.

Một đặc điểm khác biệt nữa của 2 chú dế này đó là thời gian sử dụng pin. BEATs có thời gian chờ là 400 giờ và thời gian thoại là 7 giờ, trong khi đó, BEATb "yếu" hơn với 5 giờ thoại và 250 giờ chờ.

Cho tới thời điểm này vẫn chưa có thông tin nào về giá của 2 chú dế nghe nhạc mới này của Samsung.

Dự kiến, Samsung BEATb (hay còn được gọi là M3410) sẽ trình làng ngay trong tháng 9 này, còn thời điểm phát hành BEATs (M3200) là vào tháng 10 tới.

Thứ Sáu, 19/09/2008 15:47
31 👨 320
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp