Samsung bất ngờ hướng tới Windows Phone?

Trong tương lai gần, hãng sản xuất xứ Kim Chi có thể ra mắt một smartphone Windows Phone mới đánh dấu sự quay trở lại thị trường này.

Tưởng chừng Samsung đã từ bỏ nền tảng Windows Phone khi không ra mắt thêm bất cứ smartphone nào chạy hệ điều hành này nhưng dường như đây chỉ là quãng dừng chân của hãng điện thoại Hàn Quốc. Mới đây, một báo cáo từ Ấn Độ đã hé lộ một điện thoại Windows Phone bí ẩn đang được thử nghiệm của Samsung với tên mã là SM-w750v.

Samsung bất ngờ hướng tới Windows Phone?
Rò rỉ về một smartphone mới chạy Windows Phone của Samsung.

Theo đó, SM-w750v nhiều khả năng sẽ là một phablet với màn hình 5 inch cho độ phân giải 1.080p cùng siêu chip di động Snapdragon 800. Dựa trên cấu hình bị lộ này, rõ ràng Samsung đang muốn hướng tới phân khúc Windows Phone cao cấp nhằm tìm đi những hướng đi mới bên cạnh nền tảng Android hay Tizen. Mặc dù vậy, nếu chính thức ra mắt chiếc phablet Window Phone này, Samsung sẽ vấp phải sự cạnh tranh không nhỏ tới từ Nokia, hãng sản xuất đang chiếm thị phần Windows Phone rất lớn trên thế giới.

Hiện tại, vẫn chưa rõ ngày ra mắt của smartphone Windows Phone lạ tới từ Samsung. Được biết, chiếc điện thoại này có giá dự kiến là 540 USD (hơn 11 triệu đồng).

Thứ Sáu, 06/12/2013 17:02
31 👨 248
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp