Samsung bắt đầu bán máy nghe nhạc một phím bấm

Samsung TicToc, máy nghe nhạc với thiết kế chỉ có một phím bấm duy nhất đã được phát hành chính thức tại Hàn Quốc với 2 phiên bản 2 và 4GB.


Samsung TicToc đã chính thức được phát hành. (Ảnh: Samsunghub).

Theo Samsung Hub, hãng điện tử Hàn Quốc đã chính thức phát hành mẫu máy nghe nhạc đặc biệt có duy nhất một phím bấm, Samsung TicToc (tên mã YP-S1) tại thị trường quê nhà. Mang kiểu dáng tí hon với thiết kế dựa trên hai màu xanh và hồng, Samsung TicToc chỉ nặng khoảng 12 gram.

Từng lộ diện tại triển lãm CES 2010, máy nghe nhạc "tí hon" của Samsung được thiết kế với một phím bấm duy nhất nằm trên đỉnh máy. Tất cả các thao tác điều khiển chơi nhạc như tua bài, tắt bật, tăng giảm âm lượng đều được điều khiển thông qua hệ thống cảm biến gia tốc và nút bấm duy nhất của máy. Ví dụ, người dùng chỉ cần giữ nút bấm trên đinh, lắc mạnh máy để chuyển bài, hoặc giơ lên cao, hạ máy xuống thấp để tăng hay giảm âm lượng.


Máy nghe nhạc của Samsung có kiểu dáng "tí hon" với trọng lượng chỉ khoảng 12 Gram.
(Ảnh: Samsunghub).

Với khả năng hỗ trợ phát nhạc định dạng MP3, WMA, FLAC, OGG liên tục trong 12 giờ cùng hai phiên bản bộ nhớ 2GB và 4GB, Samsung TicToc cũng là một đối thủ đáng gớm của máy nghe nhạc iPod Suffle.

Tại Hàn Quốc, sản phẩm của Samsung có giá bán lần lượt 50 USD và 59 USD cho hai phiên bản 2GB và 4GB.

Thứ Ba, 29/06/2010 07:34
31 👨 449
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp