Samsung bán ra tivi 4K tại Việt Nam giá 1,3 tỷ đồng

Hãng điện tử Hàn Quốc vừa cho phép đặt hàng từ hôm nay chiếc tivi S9 với màn hình kích thước 85 inch độ phân giải UltraHD.

Tivi của Samsung được giới thiệu từ đầu năm tại triển lãm CES, model có thiết kế Timeless Gallery giống như một khung tranh. Giá đặt hàng của tivi này trên thị trường thế giới là 37.877 USD ( khoảng 750 triệu đồng). Tuy nhiên, khi về Việt Nam nó có giá là 1,3 tỷ đồng, trở thành tivi đắt nhất hiện nay.

Samsung bán ra tivi 4K tại Việt Nam giá 1,3 tỷ đồng
Samsung S9 là tivi 4K đắt nhất trên thị trường hiện nay. (Ảnh: Huy Đức).

Mẫu TV Ultra HD đầu tiên của Samsung được trang bị màn hình 85 inch với độ phân giải 4K, sắc nét gấp 4 lần màn hình Full HD cùng kích thước. Nhà sản xuất còn tích hợp cho S9 khe cắm tích hợp bộ nâng cấp thông minh Evolution Kit để cập nhật cả phần cứng lẫn phần mềm của TV.

S9 cũng có khả năng tự gia tăng điểm ảnh, cho phép trình diễn các nội dung Full HD thông thường ở chất lượng Ultra HD 4K, hỗ trợ 3D. Sản phẩm sở hữu hệ thống tính năng tương tác thông minh 2.0, cho phép điều khiển TV bằng cử chỉ với độ nhay cao, ngay trong điều kiện thiếu sáng, có thể điều khiển bằng giọng nói, đi kèm nền tảng Smart Hub 2013.

Chân đế trên TV thông thường được thanh thế bằng kiểu dáng khung tranh chế tác thủ công từ kim loại, treo màn hình cho phép xoay nghiêng. Bên trong khung tích hợp hệ thống 10 loa công suất lên tới 120 watt. Mặt sau của TV thiết kế liền khối với duy nhất một sợi dây kết nối tới các thiết bị ngoại vi.

Thứ Hai, 08/07/2013 14:54
31 👨 179
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp