Samsung bán quần jeans tặng điện thoại gập Galaxy Z Flip3 bản 128GB

Samsung đã tiết lộ về chiếc quần jean Z Flip Pocket Denim do hãng hợp tác với Dr Denim - thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Ausrtalia, sản xuất có túi thiết kế riêng. Khách hàng mua chiếc quần này sẽ được tặng kèm một điện thoại Galaxy Z Flip3 bản 128GB.

Chiếc quần Z Flip Pocket Denim này có giá bán lên tới 1.499 AUD (25,2 triệu đồng) tại thị trường Australia. Và Samsung khẳng định rằng, đây là giá của chiếc quần jean mà thôi còn Galaxy Z Flip3 chỉ là quà tặng kèm.

Z Flip Pocket Denim

Quần Z Flip Pocket Denim có đủ cỡ và kiểu dáng cho cả nam và nữ. Chiếc điện thoại gập Galaxy Z Flip3 tặng kèm có 4 tùy chọn màu sắc để người dùng lựa chọn là trắng kem, đen, xanh lục và tím.

Chiếc túi được thiết kế riêng trên chiếc quần Z Flip Pocket Denim có kích cỡ để nhét vừa chiếc Z Flip3. Nó được đặt ở vị trí thấp hơn. Phía bên trên là họa tiết chữ Z nổi bật.

Ngay khi thông báo về chiếc quần jean Z Flip Pocket Denim của Samsung được đưa ra, nhiều người cho rằng đây thực chất chỉ là chiêu bán hàng gây sự chú ý của Samsung bởi giá của Z Flip3 tại thị trường nước này là 1.499 AUD.

Samsung lần đầu cho ra mắt điện thoại màn hình gập dẻo là Galaxy Fold năm 2019. Tuy nhiên, sản phẩm khi đó chưa hoàn thiện và chỉ mang tính biểu tượng về công nghệ. Trải qua hai thế hệ,

Z Flip3 là mẫu smartphone gập được Samsung ra mắt vào ngày 12/8/2021. Giá bán ZFlip 3 tại thị trường Việt Nam là 27,99 triệu đồng cho phiên bản 256GB, và 25,99 triệu đồng cho phiên bản 128GB. Mẫu điện thoại gập này có nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn gồm trắng, trắng vàng, kem, tím, xanh, đen, xám và hồng. Đây là sản phẩm được Samsung kỳ vọng sẽ cạnh tranh với bộ tứ iPhone 13 của Apple.

Thứ Tư, 03/11/2021 16:02
51 👨 480
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ